ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?

กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่
จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น
ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกัน ประมาณก๊อป ว่าง แล้วก็หายไป
อยากถาม(เฉพาะ)​เพื่อนๆที่มาตั้งกระทู้ แจ้งปัญหาอัพเดทหน่อยครับ ว่ามี ได้รับ​การช่วยเหลือ รับผิดชอบอะไร อย่างไรบ้างครับ
เงินเป็นหมื่น ตัวเรือธง ควรมีมาตรฐาน ความรับผิดชอบดีที่สุดไหม ?
กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไทยอ่อนไปไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่