กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่
จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น
ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกัน ประมาณก๊อป ว่าง แล้วก็หายไป
อยากถาม(เฉพาะ)เพื่อนๆที่มาตั้งกระทู้ แจ้งปัญหาอัพเดทหน่อยครับ ว่ามี ได้รับการช่วยเหลือ รับผิดชอบอะไร อย่างไรบ้างครับ
เงินเป็นหมื่น ตัวเรือธง ควรมีมาตรฐาน ความรับผิดชอบดีที่สุดไหม ?
กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไทยอ่อนไปไหม?
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น
ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกัน ประมาณก๊อป ว่าง แล้วก็หายไป
อยากถาม(เฉพาะ)เพื่อนๆที่มาตั้งกระทู้ แจ้งปัญหาอัพเดทหน่อยครับ ว่ามี ได้รับการช่วยเหลือ รับผิดชอบอะไร อย่างไรบ้างครับ
เงินเป็นหมื่น ตัวเรือธง ควรมีมาตรฐาน ความรับผิดชอบดีที่สุดไหม ?
กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไทยอ่อนไปไหม?