สะสมไมล์ ROP จาก thaismile ไม่ได้ ต้องส่งตั๋วไปเคลม อย่างนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยหรือครับ

กระทู้คำถาม
ผมบิน thaismile มา4 เที่ยวแล้ว เพิ่งสังเกตว่า ไมล์ไม่เข้า ROP แม้จะผ่านมานานหลายเดือนแล้ว เท่ากับหายไป 2000 ไมล์ เพิ่งทราบว่าต้องแฟกซ์ boarding pass ไปแจ้งเคลม ซึ่งผมก็ทิ้งไปหมดแล้ว อย่างนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยหรือ ในเมื่อแจ้งว่าสะสมไมล์ได้ แต่ไม่มีการแจ้งว่าไมล์ไม่เข้าอัตโนมัติ ต้องมาเคลมทุกรอบ อย่างนี้ลูกค้าที่รู้ตัวช้าอย่างผมก็แย่สิครับ ไม่ทราบว่าเป็นองค์กรใหญ่ขนาดนี้ ทำไมทำงานไม่เป็นสัปปะรดเลยครับ check in online ยังไม่ได้ทุกสนามบินเลยครับ ในขณะที่ low cost อื่นๆเขาโชว์ app ขึ้นเครื่องได้ด้วยซ้ำ ผมว่าทั้งป้าเอื้อง ทั้งน้องสาวคนนี้ไปปรับปรุงระบบให้ดีๆก่อนจะมาบินดีไหม ทำไมอะไรๆดูไม่พร้อมไปหมดซะทุกอย่างลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สรุป คนที่บินกับไทยสมายล์ ไมล์จะเข้า แต่ยังไม่เข้าตอนนี้ เนื่องจากยังเชื่อมระบบกันไม่ได้ครับ แต่ใช้ใครรีบใช้ให้ส่งเมล์ไปเคลมก่อนได้ครับ

ข้อความ จากเว็บ ROP ครับ

สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่เดินทางกับสายการบินไทยสมายล์จะยังไม่สามารถสะสมไมล์ได้โดยอัตโนมัติในช่วงนี้ เนื่องจากมีข้อขัดข้องทางด้านเทคนิคบางประการ อย่างไรก็ตาม ไมล์สะสมที่ท่านได้รับจากการเดินทางตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดจะถูกบันทึกลงในบัญชีสะสมไมล์ของท่านโดยอัตโนมัติเร็วๆนี้

ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะได้รับไมล์สะสมดังกล่าวเพื่อใช้ในการแลกรางวัล ใช้เลื่อน หรือรักษาสถานภาพสมาชิกของท่านอย่างเร่งด่วน กรุณาดำเนินการสแกน (Scan) บัตรที่นั่ง พร้อมส่งรายละเอียดของเที่ยวบิน ได้แก่ เส้นทางบิน, หมายเลขเที่ยวบิน, วันที่เดินทาง และหมายเลขสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัสของท่าน จัดส่งเอกสารและข้อมูลดังกล่าวมาที่อีเมล์ ropsvc@thaiairways.com โดยระบุหัวข้อ “สะสมไมล์ย้อนหลังกับเที่ยวบินการบินไทยสมายล์” หรือโทรสาร หมายเลข +66 (0) 2545 3300 โดยระบุหัวข้อ “สะสมไมล์ย้อนหลังกับเที่ยวบินการบินไทยสมายล์”

รูปจาก Facebook THAI Smile
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่