คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ส่งเมล์ปรึกษาเค้าโดยตรงดีกว่าค่ะ เคยเปลี่ยนอีเมล์ให้ลูกของเจ้านาย ก็สะดวกดีไม่ได้ลำบากอะไรค่ะ
แจ้งปัญหาและสิ่งที่อยากให้เค้าช่วย
ส่งอีเมลไปที่ contact@thaiairways.com
สำหรับปัญหาเฉพาะด้าน เช่น ปัญหา Royal Orchid Plus ให้ส่งอีเมลไปที่ ropsvc@thaiairways.com
เค้าจะให้ส่งอีเมล์บัตร ประชาชน หรือพาสปอร์ต ระบุว่าขอเปลี่ยนอีเมล์ หรือจะทำอะไรก็เดี๋ยวเค้าจะแจ้งมาค่ะ ถามกับหน่วยงานจะได้ข้อมูลครบถ้วนกว่านะคะ
แจ้งปัญหาและสิ่งที่อยากให้เค้าช่วย
ส่งอีเมลไปที่ contact@thaiairways.com
สำหรับปัญหาเฉพาะด้าน เช่น ปัญหา Royal Orchid Plus ให้ส่งอีเมลไปที่ ropsvc@thaiairways.com
เค้าจะให้ส่งอีเมล์บัตร ประชาชน หรือพาสปอร์ต ระบุว่าขอเปลี่ยนอีเมล์ หรือจะทำอะไรก็เดี๋ยวเค้าจะแจ้งมาค่ะ ถามกับหน่วยงานจะได้ข้อมูลครบถ้วนกว่านะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ช่วยทีค่ะ App การบินไทยไม่สามารถ login ได้
เรามีบัตรสมาชิกสะสมไมล์การบินไทยอยู่ สมัครมาตั้งแต่ปี 2007 แต่ตอนนี้เข้าไม่ได้แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้เข้าใช้งานได้ปกติแต่อยู่ ๆ วันนึงเราเข้าไปดูมีข้อความเด้งขึ้นมาว่า Session Expired เราได้กดตกลงเพื่อปิดหน้าต่างไป แล้วเราลองเข้าใหม่ก็เข้าไม่ได้อีกเลย
ไม่ทราบว่าถ้าเราถ้าเราสมัครใบใหม่ข้อมูลเดิมจะไปซ้อนกับบัตรสมาชิกเก่าและใช้ได้ไหมคะ เราได้จองตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้กลับไทยปีหน้าไว้ค่ะ
ปล. เราทราบนะคะว่าถ้าสมัครใหม่ก็ได้หมายเลขสมาชิกใหม่ แต่เราไม่แน่ใจว่าจะใช้งานได้ไหม
ขอบคุณ🙏🏻ล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ