คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
เป็นภาพลักษณ์การบริการของ true ซึ่งก็มีหลายเสียงพูดถึงความผิดพลาดให้เห็นเรื่อยมา คิดว่ากรณีนี้ไม่น่าจะใช่ case แรก แต่นอกจากจะไม่แก้ไขปล่อยให้เกิดซ้ำแล้วยังไม่สามารถจัดการกับสถานการณ์ให้ถูกต้องและเป็นที่พอใจทั้ง 2 ฝ่าย การแก้ไขของทรู มีแต่ได้อย่างเดียวเพราะแจ้งแค่ไม่สามารถคืนเงินได้เพราะไม่ทียอดในระบบ แล้วที่จ่ายไป 1800 มันไปอยู่ตรงไหน อาจจะต้องปรึกษาสคบ.นะเนี่ย ที่บอกว่าจะหักไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าอีกสักพักนานเข้า เจ้าหน้าที่คนอื่นมาบอกว่าไม่เคยมียอด 1800 นี้อีก ตอนนั้นก็ไม่สามารถร้องเรียนใครได้แล้วรึเปล่า คำถามที่ทรูต้องตอบ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 18
ค่ายนี้ระบบบิลลิ่งห่วยแตกสุดๆแล้ว ระบบมั่วผิดพลาดเอง จ่ายเกินไปกลายเป็นการชำระล่วงหน้า อมเงินไว้ไม่ยอมคืน เอาเงินไปหมุนก่อนเหรอ?
อย่าอ้างขั้นตอนมากมายเลย ถ้าจะคืนจริงๆเคสนี้ตรวจสอบหลักฐานชัดเจนก็คืนได้ หรือนโยบายของทรูทำธุรกิจด้วยการดึงลูกค้าไว้ด้วยวิธีนี้
คงคิดว่าเป็น "อ้อยเข้าปากช้าง" เลวทรามจริงๆ ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิก ย้ายค่ายล่ะ? ผู้บริหารคงไม่แคร์เรื่องภาพลักษณ์แล้วมั้งครับ
ปล่อยให้เกิดเรื่องซ้ำๆไม่เคยแก้ไข จนคนจำได้หมดแล้วว่า "ทรูมั่วบิล ทรูมั่วบิล ทรูมั่วบิล"

แนะนำจขกท.ร้องเรียนไปที่ กสทช.ครับ มีเจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้
อย่าอ้างขั้นตอนมากมายเลย ถ้าจะคืนจริงๆเคสนี้ตรวจสอบหลักฐานชัดเจนก็คืนได้ หรือนโยบายของทรูทำธุรกิจด้วยการดึงลูกค้าไว้ด้วยวิธีนี้
คงคิดว่าเป็น "อ้อยเข้าปากช้าง" เลวทรามจริงๆ ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิก ย้ายค่ายล่ะ? ผู้บริหารคงไม่แคร์เรื่องภาพลักษณ์แล้วมั้งครับ
ปล่อยให้เกิดเรื่องซ้ำๆไม่เคยแก้ไข จนคนจำได้หมดแล้วว่า "ทรูมั่วบิล ทรูมั่วบิล ทรูมั่วบิล"

แนะนำจขกท.ร้องเรียนไปที่ กสทช.ครับ มีเจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้
แสดงความคิดเห็น
บริษัททรูทำแบบนี้ถูกต้องหรือไม่คะ
ต้องขออนุญาตชี้แจงก่อนนะคะ ว่าดิฉันมีการเปลี่ยนที่อยู่ เลยอาจมีตกหล่นเรื่องการส่งบิล แต่ตอนนั้นคิดว่าเราจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร พอโดนตัดสัญญาณ ดิฉันจึงคิดว่าน่าจะมีค่าบริการส่วนเกิน จึงไปชำระค่าบริการที่ATM ตอนชำระก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมราคาถึง2,300บาท แต่ตอนนั้นมันโทรออกไม่ได้เลย บวกกับมีธุระต้องรีบใช้ จึงชำระเงินไปก่อน หลังจากนั้น ดิฉันเกิดความสงสัย จึงโทรไปสอบถามกับทรู ได้ใจความว่า ที่ชำระไปล่วงหน้า6เดือน ระบบเกิดความผิดพลาด จึงเหมือนดิฉันไม่ได้ชำระเข้ามาเลย และยอดเงิน2,300บาทนั้น จริงๆมีค่าส่วนเกินแค่500บาท ที่เหลือเป็นค่าบริการรายเดือนที่ทรูคิดซ้ำเข้ามาอีก3เดือน
ตอนนั้นก็เลยให้จนท.ช่วยจัดการเรื่องคืนเงินให้ จนท.คนที่1 ได้รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหายไป สี่วันต่อมา ดิฉันโทรไปหาจนท.คนที่2 ต้องเล่าเหตุการณ์ใหม่ให้ฟังทั้งหมดอีก30นาที แล้วจึงตรวจสอบให้ ปรากฏว่าจนท.คนที่1 ได้ทำการเหมือนให้เราจ่ายล่วงหน้าเพิ่มเข้าไปอีก3เดือน รวมกับของเก่าเป็น9เดือน คือ จ่ายไปจนถึงก.ค.58 โดยไม่ได้ถามความสมัครใจของดิฉันเลย ซึ่งจริงๆ ดิฉันต้องการเงิน1800บาทคืนมากกว่า