คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อ่ะ ย่ะ เอาเรื่องสิคะ จะได้หลาบจำ งานบริการ ต้องทำด้วยใจ เก็บความรู้สึก มีไรไประบายกะผัวที่บ้านนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมพนักงานของทรูวิชั่นพูดจาแบบนี้คะ ?
ซึ่งยอดที่ต้องไปชำระคือ 1198 บาท ซึ่งดิฉันก็รู้ดีว่าดิฉันต้องไปชำระแต่ดิฉันก็ไม่มีตังขนาดจ่ายชำระได้ทีเดียว
และเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นค่ะ
เวลาเที่ยงของวันพฤหัสที่ 14 สิงหาคม 57 ( วันนี้ )
มีสายโทรศัพท์โทรเข้าเบอร์คุณแม่ของดิฉัน ซึ่งคุณแม่ก็ยังหลับอยู่
พนักงานโทรมารอบแรกนางได้แจ้งยอดที่ดิฉันต้องไปชำระ แม่ดิฉันด้วยความที่นอนหลับอยู่เลยวางสายไป
พนักงานโทรมารอบสอง แม่ดิฉันไม่ได้รับสาย และเมื่อสักพักแม่ก็ได้เปิดเมลล์บ๊อกที่มีคนฝากข้อความไว้
ซึ่งเสียงที่คุณพนักงานฝากไว้ทำเอาแม่และดิฉันถึงกับเงิบ
" กู ยอดพันกว่าไม่รับ เดี๋ยวคิด
นางกำลังจะพูดว่าพันแต่นางวางสายไปก่อน นางคงไม่รู้ว่าเสียงนางฝากไว้ที่เมลล์บ๊อกแล้ว
ถึงจุดนี้อยากจะถามว่า พนักงานพูดแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ คุณทำงานบริการไม่ใช่หรอ ดิฉันค้างชำระก็จริง
แต่ถึงขั้นต้องพูดขนาดนี้เชียวหรือ ? ไม่เข้าใจว่าดิฉันติดหนี้ทรูวิชั่น หรือติดหนี้คุณกันแน่
ปล.อยากจะอัดเสียงที่พนักงานพูดให้ฟังแต่ไม่รู้จะเอาลงยังไง T^T
ปล2. ไม่ได้จะเอาเรื่องหรือใดๆทั่งสิ้นแต่ช่วยอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้หน่อย
แก้ไขวันที่ค่ะ พิมพ์ผิดเป็นวันที่ 24