วันนี้มีใบแจ้งค่าบริการส่งมาแจ้งว่าเรามีค้างชำระของเดือน 1 ซึ่งต้องตัดชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารวันที่ 9 มีนาคม (ปกติเราตัดวันที่ 25)
ซึ่งวันที่ 9 มีนาคม เรามีแจ้งหักชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นข้อความจาก
DTAC
แล้ววันนี้หลังจากเราเช็คจาก e-service ก็ขึ้นว่าเรามียอดค้างชำระยอดปัจจุบันเท่านั้น
ใน My Payment
แบบนี้หมายความว่าไงคะ ก่อนหน้านี้มีใบเสร็จส่งมาแยกต่างหากจากปกติที่จะส่งมาพร้อมกับใบแจ้งค่าบริการ แต่เราไม่ได้เก็บไว้ แล้วที่มีหักบัญชีล่าช้าจากปกติที่หักทุกวันที่ 25 เราก็ไม่ได้สอบถามไปเพราะคิดว่าเกิดจากการที่มีการเปลี่ยนแปลงแพคเกจ ขอคำตอบจาก DTAC ด้วยค่ะ ว่าเพราะอะไรเราถึงมีค้างชำระ เป็นแบบนี้เราเสียเครดิตนะคะ ถ้าเราไม่ได้เก็บหลักฐาน sms ไว้จะเป็นยังไงเนี่ย ลูกค้าต้องดูแลตัวเองเหรอคะ
DTAC คะ แจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการแต่มี sms ว่าตัดเงินแล้วมันคืออะไรคะ?
ซึ่งวันที่ 9 มีนาคม เรามีแจ้งหักชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นข้อความจาก DTAC
แล้ววันนี้หลังจากเราเช็คจาก e-service ก็ขึ้นว่าเรามียอดค้างชำระยอดปัจจุบันเท่านั้น
ใน My Payment
แบบนี้หมายความว่าไงคะ ก่อนหน้านี้มีใบเสร็จส่งมาแยกต่างหากจากปกติที่จะส่งมาพร้อมกับใบแจ้งค่าบริการ แต่เราไม่ได้เก็บไว้ แล้วที่มีหักบัญชีล่าช้าจากปกติที่หักทุกวันที่ 25 เราก็ไม่ได้สอบถามไปเพราะคิดว่าเกิดจากการที่มีการเปลี่ยนแปลงแพคเกจ ขอคำตอบจาก DTAC ด้วยค่ะ ว่าเพราะอะไรเราถึงมีค้างชำระ เป็นแบบนี้เราเสียเครดิตนะคะ ถ้าเราไม่ได้เก็บหลักฐาน sms ไว้จะเป็นยังไงเนี่ย ลูกค้าต้องดูแลตัวเองเหรอคะ