พี่สาวซื้อรถจากศูนย์มาสดา รามอินทรา กม 2 แรกรับรถบุบ แต่ ผู้จัดการฝ่ายขายดูแลให้แก้ไขและพยายามปิดจ๊อบ
จากนั้นรถอายุ 2เดือนมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ ปกติวิ่งตลอด แต่ตอนนั้น จอดทิ้งไว้เพียง 2วันกลับสตาร์ทไม่ติด เป็นอย่างนี้อยู่ 2-3ครั้ง ให้ทางศูนย์เช็คบอกไม่มีปัญหา คาดว่าลูกค้าจอดรถไว้นานไป ...( 2วันนะคะ) ไม่เป็นไร รับผิดชอบตัวเองไป
ผ่านเข้าไปเดือนที่ 6 ครบกำหนดเช็คระยะ ทั้งๆที่รถเพิ่งใช้ไปเพียง 4000 km ก็เข้าศูนย์ตามปกติ แต่ตอนรับรถต้องตกใจ เพราะมีรอยขีดข่วนทั้งคัน สอบถามทางศูนย์ไป service manager วันที่ 120358 บอกสงสัยเกิดจากการใช้งานปัดความรับผิดชอบ พูดจาไม่ดีจนลูกค้าต้องเรียกเด็กรับรถมายืนยันว่าตอนรับรถไม่มีรอย(ผู้จัดการยังบอกอีกว่าสงสัยรับรถลูกค้าครั้งหน้าคงต้องถ่ายรูปไว้แล้วล่ะ) จึงบอกว่าจะขัดสีให้ในวันพรุ่งนี้ อย่างไม่เต็มใจ
ประทับใจมาสดามากค่ะ ต่อไปจะไม่ขอเป็นลูกค้าอีกเลย after service ยอดเเย่มาก
ปล.1 รถคันนี้ตอนตัดสินใจซื้อเพราะมีแคมเปญลด 1แสน ซึ่งตอนที่ซื้อได้คุยกับเซลล์ให้ช่วยเอาไปลดในราคารถยนต์ ซึ่งลูกค้าจะจ่ายดาวน์เต็ม แต่ทางเซลล์ยืนยันว่าจะจ่ายเยอะทำไม ดอกเบี้ยไม่ต่างกันมาก ให้ลูกค้าเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า รับรองไม่มีปัญหาแน่นอน แต่ต้นเดือนมีนาคม 58 สรรพากรให้ยื่นเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากมีข้อมูลว่าลูกค้าได้รับรางวัลส่งเสริมการขาย ต้องนำมารวมเป็นรายได้ ทำให้รับแจ็คพอร์ตกระโดดข้ามขั้นไปเรต 15 % ทันที ลดหย่อนอะไรก็ฉุดไม่อยู่ จากได้ตังคืนกลายเป็นเสียเพิ่มอีกบรรลัย สอบถามไปทางเซลล์ เซลล์ที่น่ารัก แจ้งว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันไม่มีข้อมูล ไม่เคยเจอเคสนี้ ตอนนี้เรื่องเข้าสรรพากรแล้วลูกค้าก็จ่ายไปนะครับ คงปรับแก้สัญญาอะไรไม่ได้แล้ว ช่วยเหลืออะไรไม่ได้จริงๆ เยี่ยมมม #ร้องไห้หนักมาก
ปล.2 คันนี้ได้รับเกียรติเป็นรถป้ายแดงนานที่สุดในบ้านเพราะรอป้ายขาวจากทางศูนย์ จะไปดำเนินการเองทางเซลล์แจ้ง แล้วแต่ลูกค้าแต่ค่าดำเนินการ 3,500บาท ที่เก็บไปตอนออกรถจะไม่คืนให้ และที่สำคัญของแถมที่ติดไว้ปัจจุบันก็ยังได้ไม่ครบ อ้างว่าของไม่มีตลอด ยอดเยี่ยมที่สุด มาสดา ไทยแลนด์
เพิ่งหัดโพสค่ะหากแท๊กผิดห้อง-พิมพ์ผิดตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ
มาสดา รามอินทรา กม 2
จากนั้นรถอายุ 2เดือนมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ ปกติวิ่งตลอด แต่ตอนนั้น จอดทิ้งไว้เพียง 2วันกลับสตาร์ทไม่ติด เป็นอย่างนี้อยู่ 2-3ครั้ง ให้ทางศูนย์เช็คบอกไม่มีปัญหา คาดว่าลูกค้าจอดรถไว้นานไป ...( 2วันนะคะ) ไม่เป็นไร รับผิดชอบตัวเองไป
ผ่านเข้าไปเดือนที่ 6 ครบกำหนดเช็คระยะ ทั้งๆที่รถเพิ่งใช้ไปเพียง 4000 km ก็เข้าศูนย์ตามปกติ แต่ตอนรับรถต้องตกใจ เพราะมีรอยขีดข่วนทั้งคัน สอบถามทางศูนย์ไป service manager วันที่ 120358 บอกสงสัยเกิดจากการใช้งานปัดความรับผิดชอบ พูดจาไม่ดีจนลูกค้าต้องเรียกเด็กรับรถมายืนยันว่าตอนรับรถไม่มีรอย(ผู้จัดการยังบอกอีกว่าสงสัยรับรถลูกค้าครั้งหน้าคงต้องถ่ายรูปไว้แล้วล่ะ) จึงบอกว่าจะขัดสีให้ในวันพรุ่งนี้ อย่างไม่เต็มใจ
ประทับใจมาสดามากค่ะ ต่อไปจะไม่ขอเป็นลูกค้าอีกเลย after service ยอดเเย่มาก
ปล.1 รถคันนี้ตอนตัดสินใจซื้อเพราะมีแคมเปญลด 1แสน ซึ่งตอนที่ซื้อได้คุยกับเซลล์ให้ช่วยเอาไปลดในราคารถยนต์ ซึ่งลูกค้าจะจ่ายดาวน์เต็ม แต่ทางเซลล์ยืนยันว่าจะจ่ายเยอะทำไม ดอกเบี้ยไม่ต่างกันมาก ให้ลูกค้าเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า รับรองไม่มีปัญหาแน่นอน แต่ต้นเดือนมีนาคม 58 สรรพากรให้ยื่นเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากมีข้อมูลว่าลูกค้าได้รับรางวัลส่งเสริมการขาย ต้องนำมารวมเป็นรายได้ ทำให้รับแจ็คพอร์ตกระโดดข้ามขั้นไปเรต 15 % ทันที ลดหย่อนอะไรก็ฉุดไม่อยู่ จากได้ตังคืนกลายเป็นเสียเพิ่มอีกบรรลัย สอบถามไปทางเซลล์ เซลล์ที่น่ารัก แจ้งว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันไม่มีข้อมูล ไม่เคยเจอเคสนี้ ตอนนี้เรื่องเข้าสรรพากรแล้วลูกค้าก็จ่ายไปนะครับ คงปรับแก้สัญญาอะไรไม่ได้แล้ว ช่วยเหลืออะไรไม่ได้จริงๆ เยี่ยมมม #ร้องไห้หนักมาก
ปล.2 คันนี้ได้รับเกียรติเป็นรถป้ายแดงนานที่สุดในบ้านเพราะรอป้ายขาวจากทางศูนย์ จะไปดำเนินการเองทางเซลล์แจ้ง แล้วแต่ลูกค้าแต่ค่าดำเนินการ 3,500บาท ที่เก็บไปตอนออกรถจะไม่คืนให้ และที่สำคัญของแถมที่ติดไว้ปัจจุบันก็ยังได้ไม่ครบ อ้างว่าของไม่มีตลอด ยอดเยี่ยมที่สุด มาสดา ไทยแลนด์
เพิ่งหัดโพสค่ะหากแท๊กผิดห้อง-พิมพ์ผิดตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ