อยากให้ เจ้าหน้าที่ ช่วย ตรวจสอบ ทีครับ โทรรายเดือนของน้องผมจ่ายต่อเดือนราวๆๆ 400 ต้นๆ ปัญหาที่พบคือ
1. sms แจ้งค่าโทร ไม่ค่อยแจ้ง แรกๆๆ ok หลังๆๆช่วง ปลายปีที่ผ่านมา ไม่มี sms มา มาที ควบ 2 เดือน (จ่ายเกินเจอเพื่มค่าทวงถามอีก)
2. ไปแจ้งที่ ศูนย์ เดอะมอล บางแค เจ้าหน้าที่บอกจะส่งsms ไปให้อีก ผ่านมาไม่นานเมื่อวานนี้ สงใสทำไม 4 วันที่ผ่านมา ไม่ยอมโทรมาหาผม น้องบอกเจอ sms ทวง 1,800 บาท จะร้องไห (คือเด็ก ม.1)
3. ผมว่าเบอร์ น้องมันแปลกๆๆ เพราะช่วง ต้นเดือน ม.ค.ผมไปจ่ายค่าโทรของผม(ยอดเดือน ม.ค. ให้เช็ก ค่าโทรน้อง เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้ตัดและไม่ยอดตกค้าง 0.90 บาท ผมก็จ่ายไปแล้ว )
4. ผมก็เจอ sms แปลกๆๆ หมายเลข เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจอ sms บอกมียอดค้างชำระ 516.33 จ่ายก่อน 03-01 แต่ sms แจ้งวันที่ 03 วันพฤ sms มาต่อ ยอดค่าบริการ 597.06 บาท จ่ายก่อน 24 คือตกลงผมใช้จ่ายกี่บาทเนีย เพราะล่าสุด ช่วงต้นเดือน ม.ค. ไม่มีปัญหา ปลายเดือนก.พ. sms แจ้ง ค่าใช้จ่ายไม่มี
ยอดรายเดือนเพื่มเป็นพัน?
1. sms แจ้งค่าโทร ไม่ค่อยแจ้ง แรกๆๆ ok หลังๆๆช่วง ปลายปีที่ผ่านมา ไม่มี sms มา มาที ควบ 2 เดือน (จ่ายเกินเจอเพื่มค่าทวงถามอีก)
2. ไปแจ้งที่ ศูนย์ เดอะมอล บางแค เจ้าหน้าที่บอกจะส่งsms ไปให้อีก ผ่านมาไม่นานเมื่อวานนี้ สงใสทำไม 4 วันที่ผ่านมา ไม่ยอมโทรมาหาผม น้องบอกเจอ sms ทวง 1,800 บาท จะร้องไห (คือเด็ก ม.1)
3. ผมว่าเบอร์ น้องมันแปลกๆๆ เพราะช่วง ต้นเดือน ม.ค.ผมไปจ่ายค่าโทรของผม(ยอดเดือน ม.ค. ให้เช็ก ค่าโทรน้อง เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้ตัดและไม่ยอดตกค้าง 0.90 บาท ผมก็จ่ายไปแล้ว )
4. ผมก็เจอ sms แปลกๆๆ หมายเลข เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจอ sms บอกมียอดค้างชำระ 516.33 จ่ายก่อน 03-01 แต่ sms แจ้งวันที่ 03 วันพฤ sms มาต่อ ยอดค่าบริการ 597.06 บาท จ่ายก่อน 24 คือตกลงผมใช้จ่ายกี่บาทเนีย เพราะล่าสุด ช่วงต้นเดือน ม.ค. ไม่มีปัญหา ปลายเดือนก.พ. sms แจ้ง ค่าใช้จ่ายไม่มี