สวัสดีค่ะ อยากจะขอระบายความอัดอั้น(ตื้น)ตันใจมากกับการบริการของสาขานี้ เริ่มเลยนะคะ
จขกท.มาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้ ช่วงนี้มีเวลาว่างเลยไปหาอะไรอร่อยๆทานในตัวเมือง
ค้นหาในเวปก็เจขอเข้ากับร้านนี้ เค้ามี2สาขา แต่เลือกสาขานี้เพราะจะใกล้กับโรบินสันจะได้เดินซื้อของด้วย
ขับมอเตอร์ไซด์ไปกับแฟน2คนค่ะ แต่ตัวเสื้อยืดเสื้อคู่ กับกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะปกติ
เจอหน้าร้านปุ้บก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะ พนักงานคนหนึ่งก็เข้ามารับออเดอร์ด้วยหน้าตารับแขกอย่างมาก!!
พนักงานรับจดเมนูแบบเอือมมากๆ การตอบรับของพนักงานคนนี้ไม่มีหางเสียงเลยแม้แต่คำเดียว
แต่จขกท.ก็ไม่สนใจ เพราะหิวมากตอนนั้น ประมาณเที่ยงกว่าๆ คนไม่เยอะนะคะ
สักพักอาหารมาเสิร์ฟตามปกติ เราก็ทานๆกัน แล้วก็มีผู้หญิงกับผู้ชายอีกคู่มานั่งโต๊ะใกล้ๆ แต่งตัวดูมีภูมิฐานนิดๆ
จขกท.เลยแอบๆมองว่าเค้ารับแอเดอร์ยังไง แบบโต๊ะเรามั้ย เปล่าเลยค่ะ พูดจาดี ยิ้มแย้ม มีหางเสียง
ผู้ชายถามว่าเมนูนี้คืออะไรก็ตอบดีมากๆ เลยหันไปบอกแฟนว่าทำไมพูดดีจังทีกับโต๊ะเราพูดยังกะไปขอทานฟรี
แฟนก็บอกว่า "ทำไงได้เค้าขับ Camry มา" เท่านั้นละค่ะรู้เลย แต่ก็ช่างเถอะ (มีจุดไคลแม็กตอนหลังนี่ละค่าา)
พอทานเสร็จก็เรียกเก็บเงิน เราสั่งซาลาเปากับบ้านด้วย 2 ลูก เพราะอร่อยมากๆ พนักงานก็ทำหน้าตาไม่พอใจเท่าไหร่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน
สั่งอาหารเพิ่ม ยอดขายเพิ่ม ไม่ชอบรึยังไง สรุปทั้งหมด 292 บาท แฟนเราก็จ่ายเงิน แล้วก็รอซาลาเปา รอประมาณ 5 นาที ทำไมยังไม่ได้
แค่เอาใส่ถุง ในตู้มีหลายลุก แฟนเราเลยเดินไปถามที่เคาเตอร์ที่มีซาลาเปา แล้วยื่นใบเสร็จให้ดู
พนักงานคนนั้นก็ยืนอยู่ด้วย รับใบเสร็จมาดูแล้วทำหน้าไม่พอใจมากๆ และหันไปบอกเพื่อนนางอีกคนวางซาลาเปาลุกสองกลับบ้านด้วย
เราจ้องหน้านาง แล้วนางก็วางใบเสร็จกระแทกบนถาด แล้วเดินไปทางอื่น
ทำไมไม่บอกตั้งแต่ที่คิดเงิน คือแสดงให้เห็นว่าไม่สนใจ ไม่อยากขายงั้นสิ?
เราเข้ามาทาน แปลว่า เรามีเงินจ่ายนะ คือต้องเลือกบริการกับคนที่ดูมีเงิน ขับรถยนต์มาใช้มั้ย ถึงจะพูดจาดี
ไม่ได้ต้องการให้ไหว้หรืออะไรเลยนะ แต่ช่วยมีมาตรฐานเดียวกันไม่ได้รึไง
เห็นเราเป็นเด็กรึไงกัน ถึงบริการแบบนี้




ปล.ไม่ได้มา discredit นะคะ อาหารอร่อย แต่บริการแย่มาก!!!!! เสียความรู้สึกค่ะ
ถ้าท่านไหนจะไปทานก็อาจต้องใส่เสื้อผ้าดีๆ ขับรถยนต์ไปนะคะ เค้าจะบริการดีกว่าคนที่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ และขับมอเตอร์ไซด์ไป
กระทู้ระบาย : ร้านอาหารขึ้นชื่อในจังหวัดนครศรีธรรมราช(โกปี๊-สาขาโรบินสันโอเชี่ยน)พนักงานบริการสองมาตรฐาน!
จขกท.มาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้ ช่วงนี้มีเวลาว่างเลยไปหาอะไรอร่อยๆทานในตัวเมือง
ค้นหาในเวปก็เจขอเข้ากับร้านนี้ เค้ามี2สาขา แต่เลือกสาขานี้เพราะจะใกล้กับโรบินสันจะได้เดินซื้อของด้วย
ขับมอเตอร์ไซด์ไปกับแฟน2คนค่ะ แต่ตัวเสื้อยืดเสื้อคู่ กับกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะปกติ
เจอหน้าร้านปุ้บก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะ พนักงานคนหนึ่งก็เข้ามารับออเดอร์ด้วยหน้าตารับแขกอย่างมาก!!
พนักงานรับจดเมนูแบบเอือมมากๆ การตอบรับของพนักงานคนนี้ไม่มีหางเสียงเลยแม้แต่คำเดียว
แต่จขกท.ก็ไม่สนใจ เพราะหิวมากตอนนั้น ประมาณเที่ยงกว่าๆ คนไม่เยอะนะคะ
สักพักอาหารมาเสิร์ฟตามปกติ เราก็ทานๆกัน แล้วก็มีผู้หญิงกับผู้ชายอีกคู่มานั่งโต๊ะใกล้ๆ แต่งตัวดูมีภูมิฐานนิดๆ
จขกท.เลยแอบๆมองว่าเค้ารับแอเดอร์ยังไง แบบโต๊ะเรามั้ย เปล่าเลยค่ะ พูดจาดี ยิ้มแย้ม มีหางเสียง
ผู้ชายถามว่าเมนูนี้คืออะไรก็ตอบดีมากๆ เลยหันไปบอกแฟนว่าทำไมพูดดีจังทีกับโต๊ะเราพูดยังกะไปขอทานฟรี
แฟนก็บอกว่า "ทำไงได้เค้าขับ Camry มา" เท่านั้นละค่ะรู้เลย แต่ก็ช่างเถอะ (มีจุดไคลแม็กตอนหลังนี่ละค่าา)
พอทานเสร็จก็เรียกเก็บเงิน เราสั่งซาลาเปากับบ้านด้วย 2 ลูก เพราะอร่อยมากๆ พนักงานก็ทำหน้าตาไม่พอใจเท่าไหร่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน
สั่งอาหารเพิ่ม ยอดขายเพิ่ม ไม่ชอบรึยังไง สรุปทั้งหมด 292 บาท แฟนเราก็จ่ายเงิน แล้วก็รอซาลาเปา รอประมาณ 5 นาที ทำไมยังไม่ได้
แค่เอาใส่ถุง ในตู้มีหลายลุก แฟนเราเลยเดินไปถามที่เคาเตอร์ที่มีซาลาเปา แล้วยื่นใบเสร็จให้ดู
พนักงานคนนั้นก็ยืนอยู่ด้วย รับใบเสร็จมาดูแล้วทำหน้าไม่พอใจมากๆ และหันไปบอกเพื่อนนางอีกคนวางซาลาเปาลุกสองกลับบ้านด้วย
เราจ้องหน้านาง แล้วนางก็วางใบเสร็จกระแทกบนถาด แล้วเดินไปทางอื่น
ทำไมไม่บอกตั้งแต่ที่คิดเงิน คือแสดงให้เห็นว่าไม่สนใจ ไม่อยากขายงั้นสิ?
เราเข้ามาทาน แปลว่า เรามีเงินจ่ายนะ คือต้องเลือกบริการกับคนที่ดูมีเงิน ขับรถยนต์มาใช้มั้ย ถึงจะพูดจาดี
ไม่ได้ต้องการให้ไหว้หรืออะไรเลยนะ แต่ช่วยมีมาตรฐานเดียวกันไม่ได้รึไง
เห็นเราเป็นเด็กรึไงกัน ถึงบริการแบบนี้
ปล.ไม่ได้มา discredit นะคะ อาหารอร่อย แต่บริการแย่มาก!!!!! เสียความรู้สึกค่ะ
ถ้าท่านไหนจะไปทานก็อาจต้องใส่เสื้อผ้าดีๆ ขับรถยนต์ไปนะคะ เค้าจะบริการดีกว่าคนที่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ และขับมอเตอร์ไซด์ไป