บอกตามตรงอารมณ์เสียมากครับ ค้าง 3 เดือน ธค. มค. กพ.
ผมเช็คค่าโทรตลอด มันค้างอยู่ 3 เดือน เลยติดต่อ call center ในเวป
คุณ Mookthita Duangsri เมื่อวันที่ 24 เดือนที่แล้ว ตอน 10.30 เค้าให้ผมติดต่อไปบัตรเครดิต
ผมก็ติดต่อไป บัตรเครดิตบอกว่ายอดเดือน ธค.ธนาคารจ่ายแล้ว แต่ ม.ค. กับ ก.พ. ทรูไม่ส่งข้อมูลให้ธนาคาร
ผมก็เลยไปคุยกับ call center ใหม่เค้าบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเค้าจัดการเอง
แต่วันนี้มีคนโทรมาผมก็รับ เค้าบอกขอให้ไปจ่ายค่าโทรด้วยค่ะภายใน 12 นี้ไม่งั้นจะยกเลิก
ผมก็ด่าเข้าให้บอกตัดบัตรเครดิตยังจะโทรมาทวงหนี้ เค้าบอกขอโทษค่ะไม่ได้เช็คข้อมูลมาก่อน
นี่หรือคือสิ่งที่ผมควรได้รับจากทรู ทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ดีมาโดยตลอด ทั้งบ้านใช้ทรู ติดเน็ททรู จ่ายเดือนละเกือบ 3000
อารมณ์เสียมากครับบอกเลย ระบบห่วยแต่ไม่คิดจะปรับปรุง
TRUEMOVE H ระบบไม่ตัดบัตรเครดิต แต๋โทรมาทวงหนี้
ผมเช็คค่าโทรตลอด มันค้างอยู่ 3 เดือน เลยติดต่อ call center ในเวป
คุณ Mookthita Duangsri เมื่อวันที่ 24 เดือนที่แล้ว ตอน 10.30 เค้าให้ผมติดต่อไปบัตรเครดิต
ผมก็ติดต่อไป บัตรเครดิตบอกว่ายอดเดือน ธค.ธนาคารจ่ายแล้ว แต่ ม.ค. กับ ก.พ. ทรูไม่ส่งข้อมูลให้ธนาคาร
ผมก็เลยไปคุยกับ call center ใหม่เค้าบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเค้าจัดการเอง
แต่วันนี้มีคนโทรมาผมก็รับ เค้าบอกขอให้ไปจ่ายค่าโทรด้วยค่ะภายใน 12 นี้ไม่งั้นจะยกเลิก
ผมก็ด่าเข้าให้บอกตัดบัตรเครดิตยังจะโทรมาทวงหนี้ เค้าบอกขอโทษค่ะไม่ได้เช็คข้อมูลมาก่อน
นี่หรือคือสิ่งที่ผมควรได้รับจากทรู ทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ดีมาโดยตลอด ทั้งบ้านใช้ทรู ติดเน็ททรู จ่ายเดือนละเกือบ 3000
อารมณ์เสียมากครับบอกเลย ระบบห่วยแต่ไม่คิดจะปรับปรุง