รบกวนทรูช่วยตอบทีค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการทรูมูฟเอช
ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการจากทรู
ปกติดิฉันไปจ่ายเองบ้าง ที่บ้านไปจ่ายบ้าง
โดยเลือกชำระผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสแถวบ้าน
ซึ่งสะดวกดีสำหรับดิฉันและที่บ้าน

แต่พอมาระยะหลังดิฉันเริ่มแปลกใจ
กับบิลที่ทรูไม่นำส่ง รวมถึงระบบทรู i service
ที่มักรวนใช้งานไม่ได้ ไปชำระที่ ทรูช้อป
ก็พบว่าไม่มีข้อมูลแจ้งยอดให้ชำระ
จึงทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินโดยปริยาย

และต่อมาก็เริ่มได้รับบิล จึงไปชำระตามปกติที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส
(ตรงนี้ดิฉันพลาดเองด้วย ที่ลืมว่าค้างรับบิลไปกี่รอบ)
และที่บ้าน ก็ไปชำระยอดตามบิลให้

จนวันนี้ดิฉันนำบิลมาตรวจสอบ จึงพบความผิดปกติ
ดังนี้ค่ะ

เดือนก.พ. มียอดเรียกเก็บ 1,012.20 บา


วันที่ 1 ก.พ.  ที่บ้านไปชำระยอดเกินจากบิลค่ะ 1,211.25 บาท


และวันที่ 20 ก.พ. ได้รับบิลอีกใบ แต่สังเกตนะคะ
ว่ายอดชำระครั้งก่อน ลงไว้ที่ 1,012.20 บาท
ทั้งๆ ที่จ่ายไป 1,211.25 บาท


ต่อมาดิฉันไปชำระเองค่ะ  ที่ยอด 1,818.98 บาท


และเมื่อวานค่ะ ได้รับบิลล่าสุดจากทรู
ยอดชำระครั้งก่อนดิฉันจำได้ค่ะ
ว่าจ่ายเต็มไม่มีค้างจ่าย แต่พอมารอบนี้
บอกมีค้างจ่าย รวมเป็นยอด 2,011.56 บาท


ซึ่งดิฉันงงค่ะ ว่ายอดที่ค้างนี่มายังไง ไอ้ที่จ่ายเกินๆ ไปนี่
หายไปไหนคะ ช่วยชี้แจงอธิบายให้ดิฉันเข้าใจทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่