จากการที่ จขกท. ได้นำโทรศัพท์มือถือ
ยี่ห้อ ซัมซุง ซีรีย์ กาแล็กซี รุ่น เอซ 4
เข้าซ่อมกว่า 8 ครั้ง
ในที่สุดเมื่อเที่ยงวันนี้ จขกท. ได้นำ เครื่องนี้ไปที่ศูนย์
เนื่องจากมีอาการ ช้า ค้าง หน่ว
เมื่อเล่นแอปพลิเคชันประเภท อีบุ๊ค หรือแม้แต่ พันทิป ก็เป็น
เริ่มจากการซ่อมผ่านมา 8 ครั้ง
ทั้งอัพเดทซอฟต์แวร์ ลงเฟิร์มแวร์ใหม่ เปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนเมนบอร์ด
จนช่างบอกว่า หมดหนทางจะซ่อมเครื่องแล้ว
และในครั้งนี้ จขกท. ก็ได้รับ สิ่งที่ไม่คาดคิดนั่นก็คือ...
สิทธิในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ฟรี!! แต่ต้องรอการทำเรื่อง 1 เดือน
เลยอยากถามชาวมาบุญครองว่าจะเอาอย่างไรดี
จะเปลี่ยนดีไหม หรืออย่างไรดี??!
ในที่สุดศูนย์ซัมซุงก็ยอม
ยี่ห้อ ซัมซุง ซีรีย์ กาแล็กซี รุ่น เอซ 4
เข้าซ่อมกว่า 8 ครั้ง
ในที่สุดเมื่อเที่ยงวันนี้ จขกท. ได้นำ เครื่องนี้ไปที่ศูนย์
เนื่องจากมีอาการ ช้า ค้าง หน่ว
เมื่อเล่นแอปพลิเคชันประเภท อีบุ๊ค หรือแม้แต่ พันทิป ก็เป็น
เริ่มจากการซ่อมผ่านมา 8 ครั้ง
ทั้งอัพเดทซอฟต์แวร์ ลงเฟิร์มแวร์ใหม่ เปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนเมนบอร์ด
จนช่างบอกว่า หมดหนทางจะซ่อมเครื่องแล้ว
และในครั้งนี้ จขกท. ก็ได้รับ สิ่งที่ไม่คาดคิดนั่นก็คือ...
สิทธิในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ฟรี!! แต่ต้องรอการทำเรื่อง 1 เดือน
เลยอยากถามชาวมาบุญครองว่าจะเอาอย่างไรดี
จะเปลี่ยนดีไหม หรืออย่างไรดี??!