อยากทุบทีวีทิ้ง ซัมซุง2018

เราเอา 🖥TV samsung series..ราคาเเสนกว่าเเละ อีกเครื่องหนึ่งไปซ่อมที่ศูนย์หัวหิน พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะโทรไปกลับเเจ้งอาการรอสัก2-3วัน พอครบ2-3วันก็มีพนักงานโทรมาเเจ้งว่า TVsamsung series..🛠ซ่อมไม่ได้คะ เเต่ทางร้านจะซื้อคืนเป็นเงิน 15,000บ. ส่วนอีกเครื่อง1ถ้าจะซ่อมก็ต้องเสียเงิน 27,000 บ. เราก็คุยกับเเฟนว่า TVมันใช้ไม่ได้เเล้ว เเล้วบริษัทจะซื้อคืนไปทำไม ?ส่วนอีกเครื่องซ่อมก็จะต้องเสียเงินถึง 27,000 บ. ไปซ่อมร้านข้างนอกดีกว่ามั้ยอาจจะราคาถูกกว่านะ  หรือซื้อใหม่ดีกว่ามั้ย?  เดี๋ยวนี้ หมื่นสองหมื่นดีๆก็มีเยอะไป เเฟนก็พูดกลับมาว่า ที่ศูนย์มันมาตรฐานเเละดีที่สุดเเล้ว ไม่งั้นเค้าจะไปเข้าศูนย์ทำไม  อะโอเคทางเราตัดสินใจซ่อม พอผ่านไปเกือบเดือนประมาน มีค มั้งพนักงานก็โทรมาบอกว่าเสร็จเเล้ว ทางเราก็ไปจ่ายเงินสองหมื่นเจ็ด เเล้วก็นำTVกลับมาตั้งที่บ้าน ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์คนในบ้านติดตั้งTV เเล้วก็โทรมาบอกเราว่าTvมันเสียงไม่มีนะ ไหนบอกว่าไปซ่อมมาเเล้วอะ เราก็บอกว่าไปซ่อมมาเเล้ว(เราก็คิดว่า สงสัยคนในบ้านเราติดตั้งไม่เป็นเลยไม่มีเสียง  เพราะไม่เป็นมากกว่า)ผ่านไปอีกสัปดาห์ช่างทรูฯเข้ามาในบ้านติดตั้งเน็ตฯเลยรบกวนให้พนักงานเค้าติดตั้งTV ให้ พนักงานบอกว่าเสียงไม่มีไม่ดังเลยครับ(สงสัยว่าจะไม่ดังจริงๆซะเเล้ว เราก็ยังคิดอยู่ว่า พอที่ศูนย์ซัมซุงซ่อมเสร็จเค้าไม่ทดสอบกันก่อนเหรอ) พอเที่ยงของวันที่19พค.เมื่อวานนี้เเฟนเข้ามาที่หัวหินเเฟนเลยเอาTVไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงยกเองอะไรเองทั้งหมด ไม่มีเลยพนักงานผช. ที่จะช่วยลูกค้ายก  ทางเเฟนบอกว่า เอาTvมาซ่อมครั้งที่เเล้วมาซ่อมเเล้วเเต่เสียงไม่มีไม่ดัง พนักงานก็เช็คเเละบอกเเฟนว่า ไม่มีรายการเเจ้งซ่อมครั้งที่เเล้ว พนักงานถามว่ามีมั้ยใบเสร็จอะ วันที่เท่าไหร่จำได้มั้ย  อ่าวเเฟนก็งงๆ จำวันไม่ได้ เเละบอกกับไปว่าเดี๋ยวจะกลับไปถามภรรยาที่บ้านก่อน เพราะวันนั้นภรรยามาด้วยเค้าน่าจะจำได้ว่าประมาณวันที่เท่าไหร่ เเล้วก็กลับบ้าน ช่วง16:30กลับเข้าไปใหม่ก็บอกพนักงานในศูนย์ซัมซุงว่า ก็เป็นวันเดียวกลับที่เอาTVซัมซุงซี่รีย์...มาไงครับ เเต่พนักงานก็ตอบกลับมาว่า ไม่มีรายการเเจ้งซ่อมเราก็บอกว่ามันต้องมีสิ อ่าว!!ก็เอาทีวีมา2เครื่อง พร้อมกัน อีกเครื่องบริษัทซื้อคืน15,000บ. ยังมีรายการบันทึกเลย เเต่อีกเครื่องเราจ่ายเงินให้กับพนักงาน27,000บ. ทำไมไม่มีการบันทึกละ พนักงานก็ยังยืนยันว่าไม่มี เเต่มีน้องอีกคนเช็คให้เเล้วบอกว่ามี ชื่อคุณ.... อยู่ที่เขาน้อย ใช่มั้ยค่ะ เเฟนบอกว่าใช่ครับ เเล้ว พนักงานผญ2คน ที่เจอเมื่อตอนเที่ยงก็เรียกน้องคนใหม่นี้ เข้าไปคุยด้านหลังร้าน กันสักพักเเละเดินออกมา กับผญ2คนที่เจอเมื่อตอนเที่ยง ก็มาบอกว่าไม่มีรายซ่อม อ่าว!!! งง!!!💥💥  อ่าว!เเล้วที่ซ่อมยอดจ่ายเงิน 27,000ไปไหนละ พนักงานก็อ้างว่ามีใบเสร็จมั้ย  เเฟนก็กลับขึ้นมาที่รถ เเฟนก็เล่าให้ฟังตามนี้ นี่ถ้าเราลงไปด้วยเราจะถามเลยนะว่า คุณจะดูรึจะเเดกกระดาษคะ องค์กรใหญ่โตระดับโลก ระบบไม่ออน์ไลน์เหรอ เข้า-ออก ซ่อมจากศูนย์เช็คไม่ได้ พวกคุณโกงเราชัดๆ ยอด27,000หายไปไหน นี่ไม่ได้มาพูดทวงเงินนะ เเต่คือทีวีเราเนี่ย!มันไม่มีเสียง เข้าใจมั้ย ศูนย์นี้โกงเงินลูกค้าไปฟรีๆ27,000บาท บริษัทใหญ่จะรู้ถึงการกระทำเเย่ๆมั้ยเนี้ย พนักงานทำงานพูดจาเเย่มาก กูพิมพ์กูก็เหนื่อยเพลียกับพวกที่ทุจริต แฟนบอกว่า กูจะทุบTVทิ้งยิ้มหน้าศูนย์เลย
อีกอย่างทางเราสะเพร่าไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้เองเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการ์ณเเบบนี้ขึ้น ใคร ใคร ใคร จะรับผิดชอบ!!!! อย่างนี้จะองค์การซัมซุงจะมีความน่าเชื่อถือได้อย่างไร บอกค่าซ่อมเท่าไหร่เราก็จ่าย เราจะรู้ได้อย่างไรจริงรึไม่จริง เพราะขนาดเราเอามาซ่อมเองกับมือ ยกเองอะไรเองเราถึงจำได้ เราจ่ายเงิน27,000ไปเเต่สิ่งท่ีเราได้รับเป็นเเบบเนี่ยอะเหรอ วันนี้ยังพูดกับเเฟนเลยศูนย์ซัมซุงดีได้มาตรฐานเป็นไง
(ไม่ได้ว่าน้องเด็กใหม่นะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่