หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เล่าประสพการณ์ใช้บริการศูนย์ซัมซุง
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
งง ไม่เคยใช้บริการซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงนานแล้ว วันนี้ไปใช้บริการที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยนแบตส่งซ่อมเที่ยงรับเครื่องบ่าย2 ยังไม่ทั้งซ่อมเลย เก็บเงินละ เปลี่ยนเป็นยังไงก็ยังไม่รู้เลยเก็บเงินลูกค้าละ กลัวลูกค้าจะไม่จ่ายเงินขนาดนั้นเลยเหรอ มือถือก็อยู่กับคุณ จะกลัวอะไร ควไม่เข้าำปอีกละ เปลี่ยนข้างนอกokกว่า
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาที่นำ s23 ultra ไปซ่อม ต้องให้รหัสปลดล็อคเครื่องกับช่างไหมคะ
ถ้าไม่ให้รหัส และเปิดแค่ Maintenance Mode ไว้ จะส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงได้ไหมคะ รู้สึกกังวลเรื่องแอปธนาคารน่ะค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อม ปล่อยไว้ก่อน ไม่รีบ)
เรือนกุหลาบ
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
20 ปีที่ไว้ใจ วันนี้ถึงเวลาตัดใจจากซัมซุง จากรักกลายเป็น .............
ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมาผมใช้โทรศัพท์ซัมซุงมาตลอด ไม่เคยพบเจอปัญหาสำคัญใด ๆ แต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โทรศัพท์ที่ใช้อยู่เกิดเส้นสีเขียวขึ้นบนหน้าจอ ทั้งที่ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก ตื่นเช้ามาก็พ
สมาชิกหมายเลข 1879960
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
จอSAMSUNG ขึ้นแถบขาวมุมบนซ้าย
กลัวมาตั้งนานพอมาถึงวันนี้ก็ได้ฤกษ์เป็นกับเขาสักที ระวังไม่ให้เครื่องร้อนตลอดก็ยังเป็นไม่เคยตกหนักหรืออะไรเลย โคตรเซ็งนอนเล่นเฟสบุ๊คอยู่ดีๆจอขึ้นเส้นขาวใจหายแว๊บโทรถามคอลเซ็นเตอร์ค่าเปลี่ยนนจอ8229บาท
สมาชิกหมายเลข 9056185
มีแท็บเล็ต ยี่ห้อไหนที่ราคาถูกแบบหัวเหว่ย แต่ระบบดีเหมือนซัมซุง แต่ทนทานมือตีนบ้างครับ
คือจะเอายี่ห้อที่ถูกดี และทนทานนะครับ ใช้ของซัมซุง ระบบดี แต่เสียง่ายมากนะครับ ค่าซ่อมก็แพง ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียว ยุ่งยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9021352
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
ประสพการณ์เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุง
เมื่อวาน8/1/66 ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จองคิวออนไลน์เมื่อวันพุธนัดวันอาทิตย์เที่ยงเข้าไปเปลี่ยน สิ่งที่เจอเซอร์ไพร์มาก 1.ยื่นเรื่องเปลี่ยนแบตปุ๊บ เก็บเงินทันที
สมาชิกหมายเลข 5338048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เล่าประสพการณ์ใช้บริการศูนย์ซัมซุง
[code]ใส่โค้ด
[/code]