[CR] การเครม iphone 6 true ภาค2

กระทู้รีวิว
จากภาคแรก http://pantip.com/topic/33284510
คราวนี้มาต่อกันภาค2 จากการรอเครื่อง6 วันจะ7วันผ่านไป ด้วยความที่สงสัยมาก กับการแค่เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยมันใช้เวลานานขนาดนี้เชียวหรือ ก็พยายามติดต่อเบอร์ที่พนักงานให้มา เหมือนเดิมไม่มีคนรับไม่มีโทรกลับ  
เลยใช้วิธีเช็ค ทรูแคร์แชท จากการสนทนา ทำให้เราสงสัยมากยิ่งขึ้นถึงความล่าช้า ลองอ่านกันดูจากบทสนทนานะครับ
รอบแรกที่ที่ได้ยินคำตอบถึงกับสงสัย ว่าสถานะลูกค้ายืนยันการซ่อมเมื่อวันที่ 26/02/58
เราสงสัยว่าพนักงานพูดวันผิดหรือเปล่า เราส่งเครมวันที่21/02/58 นะไม่ใช่ 26/02/58

แต่พอได้รับการยืนยันอีกรอบค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเราเข้าใจถูก

ลองสังเกตุนะครับว่า พนักงานใช้คำว่า จะเร่งงานซ่อมให้ และใช้คำว่า ลูกค้ายืนยันการซ่อม ผมเลยถามไปว่าสรุปทรูใช้การซ่อมใช่ไหม ไม่ใช่เปลี่ยนเครื่องให้ใช่ไหม ถึงทำให้ผมได้รับเครื่องช้ามากกก เพราะกรณีนี้มันไม่จำเป็นต้องเช็คเครื่องอะไรเลยเพราะเครื่องที่ผมได้มานั้นยังไม่ได้นำออกนอกshopทรูเลย ดังนั้นกรณีนี้ควรเปลี่ยนเครื่องให้ผมเลยใช่ไหม หรือถ้าไม่มีเครื่องก็ไม่น่าจะใช้เวลานานรอขนาดนี้ และอีก1ประเด็นคือ คำว่า"ลูกค้ายืนยันการซ่อม" ผมถามจริงๆ ผีตนไหนยืนยันหรือครับ แม้แต่โทรศัพท์จากทรูผมยังไม่มีแม้แต่การติดต่อกลับมาจากการโทรหาแล้วไม่มีใครรับ  
ตอนนี้ รู้สึกแย่มากกับทรู คือผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าเครื่องที่ผมจะได้มานั้นไม่ใช่เครื่องซ่อมมาให้ คือครั้งแรกที่ได้เครื่องเครมแล้วยังไม่ได้ใช้งาน มีปัญหาตั้งแต่ยังไม่นำเครื่องออกจากศูนย์ ผมก็ไม่มั่นใจกับเครื่องที่จะได้ครั้งที่สองแล้วยังเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก แล้วใครจะบอกผมได้บ้างว่าเครื่องที่จะได้เป็นเครื่องใหม่  ผมไม่น่าตัดสินใจเปลี่ยนค่ายมาทรูเลย บริการช้าแถมยังห่วยอีก ไม่รู้จะพูดยังไงดี ถ้าคิดว่าผมเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กๆก็ตามใจพวกคุณนะครับ  เพราะผมจะแชร์เรื่องนี้ให้มากที่สุดถ้าผมเจอบริการห่วยๆแบบนี้
ชื่อสินค้า:   iphone 6 true
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่