คือเรื่องของเรื่อง เราไปซื้อของที่เซเว่นแล้วใช้สิทธิ์จากใบเสร็จแลกซื้อสุดคุ้ม (ที่ต้องซื้อ40฿ แล้วจะได้ 1สิทธิ์)
เมื่อเดือนที่แล้วจะเป็นอั่งเปาแลกสิทธิ์ เราก็ไปซื้อนมเปรี้ยวที่ใช้สิทธิ์ได้ จ่ายตังค์ ยื่นใบเสร็จให้พนง. แต่พอคิดเงิน สรุปว่ายอดบิลมันออกมาราคาเท่าเดิม ไม่ได้ลดราคาเลย เราเลยถามพนง. เค้าบอกว่านมเปรี้ยวที่เราซื้อไม่ได้อยู่ในโปรโมชัน เราก็งงสิ เลยให้เค้าเดินไปดู สรุปคือ เค้าไม่รู้ว่านมเปรี้ยวยี่ห้อนั้นได้จัดรายการแลกซื้อ
ส่วนวันนี้อีกสาขานึง ใช้2สิทธิ์แลกซื้อ เราก็แลกซื้อไปสองอย่าง วางใบเสร็จแลกซื้อบนเคาน์เตอร์แล้วบอกพนง.ว่า แลกซื้อสองสิทธิ์นะคะ เค้าก็งืมๆ แต่พอคิดเงิน ราคาของก็เท่าเดิม เรานี่เงิบจ่ะ เลยถามว่าใช้สิทธิ์แลกซื้อไม่ได้หรอ พนง.ตอบกลับมาว่าต้องใช้ใบเสร็จแลก เรานี่เงิบกว่าเดิม คือเพิ่งบอกและวางใบเสร็จบนเคาน์เตอร์

พนง.เลยบอกว่าจะคิดเงินให้ใหม่ แต่คือเค้าก็คิดให้แค่สิทธิ์เดียว คือเราก็เริ่มหงุดหงิดละ แถมยังบอกอีกว่าอีกสินค้านึงไม่ได้จัดรายการ..
โอ่ยยย คือตอนนั้นเพลียมาก เลยให้พนง.เดินไปดูที่แผ่นโฆษณาเลย เค้าก็หาตั้งนานกว่าจะเจอ สุดท้ายก็มีพนง.อีกคนมาช่วย กว่าจะคิดเงินใหม่ กว่าจะคืนเงิน เสียเวลาไปมากมาย
ที่มาบ่นๆไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ แต่คือเราอยากให้พนง.ใส่ใจกับโปรโมชันในแต่ละเดือนมากกว่านี้ ใส่ใจคำพูดของลูกค้ามากกว่านี้ จะได้ไม่เสียเวลา เสียอารมณ์ บอกเลย เซ็ง!!
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้เป็นอะไรกัน??
เมื่อเดือนที่แล้วจะเป็นอั่งเปาแลกสิทธิ์ เราก็ไปซื้อนมเปรี้ยวที่ใช้สิทธิ์ได้ จ่ายตังค์ ยื่นใบเสร็จให้พนง. แต่พอคิดเงิน สรุปว่ายอดบิลมันออกมาราคาเท่าเดิม ไม่ได้ลดราคาเลย เราเลยถามพนง. เค้าบอกว่านมเปรี้ยวที่เราซื้อไม่ได้อยู่ในโปรโมชัน เราก็งงสิ เลยให้เค้าเดินไปดู สรุปคือ เค้าไม่รู้ว่านมเปรี้ยวยี่ห้อนั้นได้จัดรายการแลกซื้อ
ส่วนวันนี้อีกสาขานึง ใช้2สิทธิ์แลกซื้อ เราก็แลกซื้อไปสองอย่าง วางใบเสร็จแลกซื้อบนเคาน์เตอร์แล้วบอกพนง.ว่า แลกซื้อสองสิทธิ์นะคะ เค้าก็งืมๆ แต่พอคิดเงิน ราคาของก็เท่าเดิม เรานี่เงิบจ่ะ เลยถามว่าใช้สิทธิ์แลกซื้อไม่ได้หรอ พนง.ตอบกลับมาว่าต้องใช้ใบเสร็จแลก เรานี่เงิบกว่าเดิม คือเพิ่งบอกและวางใบเสร็จบนเคาน์เตอร์
โอ่ยยย คือตอนนั้นเพลียมาก เลยให้พนง.เดินไปดูที่แผ่นโฆษณาเลย เค้าก็หาตั้งนานกว่าจะเจอ สุดท้ายก็มีพนง.อีกคนมาช่วย กว่าจะคิดเงินใหม่ กว่าจะคืนเงิน เสียเวลาไปมากมาย
ที่มาบ่นๆไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ แต่คือเราอยากให้พนง.ใส่ใจกับโปรโมชันในแต่ละเดือนมากกว่านี้ ใส่ใจคำพูดของลูกค้ามากกว่านี้ จะได้ไม่เสียเวลา เสียอารมณ์ บอกเลย เซ็ง!!