หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจะย้ายค่ายซิมเติมเงิน จาก DTAC เป็น 12Call มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
truemove H
dtac
AIS
อยากทราบว่าเราจะย้ายค่ายซิมเติมเงิน ที่พึ่งซื้อมาใหม่มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างครับ ผมไม่ปลื้ม call center 1175 เลย ระบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
AIS 12Call เงินในระบบหาย Call Center หาคำตอบให้ไม่ได้ ครับ
ผมให้ซิมเติมเงินลูกสาวใช้ เติมเงินให้ แต่ ปรากฎว่า เงินที่เติมไปหายไป โดยไม่ทราบสาเหตุ ลองสมัครใช้บริการ eService ซึ่ง เรียก รายละเอียดการใช้งานขึ้นมา ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ มีแค่การโทรใช้งานตามปกติโทรเข้
Michael Platini
ถ้าหากย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE เป็นซิมเติมเงินที่ TRUEจะถือว่าเป็นซิมใหม่แล้วสามารถใช้โปรเน็ต 10mb/200บาท/เดือนได้ไหม
เนื่องจากโปรเบอร์เก่า ค่ายเดิม ais เป็นซิมเติมเงิน ใช้มาประมาณ 10+ ปี ค่ะ เราใช้ net แบบ unlimited มาตลอด ตอนนี้ตกที่เดือนละ 650 บาท +ภาษี เน็ค 4 mb ค่ะ และเหตุผลที่ทำให้เราอยากย้ายค่าย คือตอนนี
สมาชิกหมายเลข 1194502
12call + happy call center ทั้ง 2 ค่าย มีไลน์มั้ยค่ะ
สะดวกคุยไลน์มากกว่าโทรศัพท์ค่ะ อยากขอ id ของทั้ง 2 ค่าย ไว้สอบถามรายละเอียด และข้อสงสัยเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนขอความช่วยเหลือด่วน จะได้มั้ยค่ะ ?
สาวบ้านบึง
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
truemove H
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจะย้ายค่ายซิมเติมเงิน จาก DTAC เป็น 12Call มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างครับ