ใครเจอพนักงานคอเซ็นเตอร์พูดจาไม่ดี ควรร้องเรียนดีไหม ??

สวัสดีค่ะ  ดิฉัน มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ค่ะโทรไปคอเซ็นเตอร์บริการของอินเตอร์เน็ต ค่ายหนึ่งมาพนักงาน พูดจาไม่ดีเลย ถามชื่อก็ไม่บอก  ถ้าเราจะร้องเรียนผ่านบริษัทได้ไหม   ดิฉันจะสอบถามว่าทางบริษัทจะสามารถปรับปรุงพนักงานได้ไหม

---ดิฉันสอบถามเรื่อง เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย     ก็พูดไปถอนหายใจไป (พนักงานไม่ควรทำแบบนี้)ใช่ไหมค่ะ    บริการแย่มาก  !!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่