สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ค่ะโทรไปคอเซ็นเตอร์บริการของอินเตอร์เน็ต ค่ายหนึ่งมาพนักงาน พูดจาไม่ดีเลย ถามชื่อก็ไม่บอก ถ้าเราจะร้องเรียนผ่านบริษัทได้ไหม ดิฉันจะสอบถามว่าทางบริษัทจะสามารถปรับปรุงพนักงานได้ไหม
---ดิฉันสอบถามเรื่อง เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ก็พูดไปถอนหายใจไป (พนักงานไม่ควรทำแบบนี้)ใช่ไหมค่ะ บริการแย่มาก !!!!!
ใครเจอพนักงานคอเซ็นเตอร์พูดจาไม่ดี ควรร้องเรียนดีไหม ??
---ดิฉันสอบถามเรื่อง เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ก็พูดไปถอนหายใจไป (พนักงานไม่ควรทำแบบนี้)ใช่ไหมค่ะ บริการแย่มาก !!!!!