หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada thailand บริการหลังการขายห่วยมากครับ แนะนำอย่าใช้ครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
เสื้อผ้าเด็ก
สั่งสินค้า แล้วได้รับสินค้าไม่ครบ โทรไปตาม4-5ครั้ง. ตอบเหมือนเดิม ร้านค้ายังไม่ตอบรับร้านค้ายังไม่ตอบรับ
แนะนำครับ ว่าซื้อที่อื่นเถิดครับ มันห่วยจริงๆ
ขอบ่นในนี้ก่อนเดี๋ยวจะส่งสคบละ
ไปละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
แก้ไขเพิ่มเติม หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 4984093
ขอเงินคืน lazada นานมากยังไม่ได้เงินคืนเลย จะ10วันแล้ว
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจาก lazada แล้วตอนเปิดพัสดุได้ถ่ายวีดีโอไว้และไม่มีสินค้ามาราคา 13000 มีแค่กระเป๋าที่แถมมาและใบรับประกันและไม่มีสินค้าที่เราซื้อมาในตลับโทรสอบถามกับทาง lazada ให้ทำคืนเงินในห
สมาชิกหมายเลข 8604563
สั่งสินค้ากับLazadaแล้วไม่ได้สินค้า
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากเวป www.lazada.co.th ตั้งแต่วันที่ 11/11/2017 WD ฮาร์ดดิสก์ รุ่น My Book 3.5' USB 3.0 ความจุ 6TB (WDBBGB0060HBK) Order #3923578542 ยอดสุทธิ: 4,390 บาท โดยชำระสินค้า เป็นบัตรเค
ท่านภูชิชย์
ร้าน Gatsby Official ใน Lazada ไม่ยอมส่งของให้ตามกำหนด ทั้งๆที่ชำระเงินครบแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 11 พย. ผมได้สั่งซื้อสินค้าจากร้าน Gatsby Official Store ใน Lazada และสถานะขนส่งสินค้าก็ขึ้นนว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งไปยังผู้ขนส่ง จนถึงวันนี้ 22 พย. เมื่อสอบถามไปยังร้านค้า แอดมินก็ตอบแบ
Paul Sivavudh
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
อินไซต์จาก Lazada: คนไทยครองแชมป์ซื้อของออนไลน์ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก! มูลค่า = 1 ล้านล้านบาท
Lazada จัดงาน “Lazada Thailand Media Connect: eCommerce Insights and Next Level Forward” เปิดข้อมูลอินไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ในไทย สรุปมาให้อ่านกัน 1. ภาพรวมตลาดอีคอ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Lazada ลาซาด้า ห่วยมาก
ใช้บริการลาซาดามาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รู้สึกแย่มาก กับการสั่ง TV แล้วเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต สั่งตั้งแต่วันที่ 13/11/2017 ราคาของ 6,190 บาท จนวันนี้ 25/11/2017 ยังหาของให้ไม่ได้ โทรไปสอบถาามบ
สมาชิกหมายเลข 4242188
เตือนภัยขนส่ง LEX ไม่ส่งของแถมขึ้นสถานะจัดส่งทั้งที่เรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อก็ไม่รับสาย
คือเราสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA สินค้ารายการนี้มีการขายแบบจำกัดจำนวน กว่าจะกดซื้อได้ก็ยากอยู่ แต่พอสินค้าขึ้นสถานะจัดส่งจากต้นทาง พอมาถึงปลายทาง มันไม่ใช่ อำเภอที่เราอยู่ เราอยู่อำเภอพนัสนิคม แต่สินค้
สมาชิกหมายเลข 3230248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
เสื้อผ้าเด็ก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada thailand บริการหลังการขายห่วยมากครับ แนะนำอย่าใช้ครับ
แนะนำครับ ว่าซื้อที่อื่นเถิดครับ มันห่วยจริงๆ
ขอบ่นในนี้ก่อนเดี๋ยวจะส่งสคบละ
ไปละครับ