หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada thailand บริการหลังการขายห่วยมากครับ แนะนำอย่าใช้ครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
เสื้อผ้าเด็ก
สั่งสินค้า แล้วได้รับสินค้าไม่ครบ โทรไปตาม4-5ครั้ง. ตอบเหมือนเดิม ร้านค้ายังไม่ตอบรับร้านค้ายังไม่ตอบรับ
แนะนำครับ ว่าซื้อที่อื่นเถิดครับ มันห่วยจริงๆ
ขอบ่นในนี้ก่อนเดี๋ยวจะส่งสคบละ
ไปละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
แก้ไขเพิ่มเติม หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 4984093
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
Tiktok shop ห่วยมาก
ตามหัวข้อเลย tiktok shop ห่วยมาก ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ทำระบบไม่เข้าใจผู้บริโภค คือเดือนก่อน เราสั่งซื้อสินค้าให้เพื่อน เลยใส่ที่อยู่เพื่อนไป พอเดือนนี้เรามาสั่งของตัวเอง พอจ่ายเฃินเสร็จเราพึ่งมาเห็นว่า
สมาชิกหมายเลข 3875622
ร้าน Gatsby Official ใน Lazada ไม่ยอมส่งของให้ตามกำหนด ทั้งๆที่ชำระเงินครบแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 11 พย. ผมได้สั่งซื้อสินค้าจากร้าน Gatsby Official Store ใน Lazada และสถานะขนส่งสินค้าก็ขึ้นนว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งไปยังผู้ขนส่ง จนถึงวันนี้ 22 พย. เมื่อสอบถามไปยังร้านค้า แอดมินก็ตอบแบ
Paul Sivavudh
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
คำร้องขอให้คืนสินค้า เพราะอาจถูก Hack บัญชี lazada และไม่ได้รับการช่วยเหลือ
คืนสินค้า กับ lazada ไม่ได้ คำสั่งซื้อหาย ไม่ได้รับการ ช่วยเหลือ ทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
เน็ตบ้านทรู บริการแย่มาก
แย่มากๆ มี sms แจ้งเน็ตบ้านเสียในเขตพื้นที่ ช่วงเวลา 05:50am ของวันที่ 6/6/25 จะดำเนินการเสร็จในเวลา 13:47 จนจบวันก็ยังใช้งานไม่ได้ ไร้การติดต่อ แจ้งความคืบหน้า ตื่นเช้ามาอีกวันยังใช้งานไม่ได้เลย ไปท
สมาชิกหมายเลข 8883679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
เสื้อผ้าเด็ก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada thailand บริการหลังการขายห่วยมากครับ แนะนำอย่าใช้ครับ
แนะนำครับ ว่าซื้อที่อื่นเถิดครับ มันห่วยจริงๆ
ขอบ่นในนี้ก่อนเดี๋ยวจะส่งสคบละ
ไปละครับ