หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
แก้ไขเพิ่มเติม
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
THE FIRFT ร้านค้าใน Lazada ขายของปลอม
ผมสั่งสินค้าจาก Lazada Microsoft Xbox 360 รุ่นมีสาย กล่องแดง ราคา 990 บาท จากราคาปกติ 1490 บาท ลด 34% ซึ่งจัดจำหน่ายและดำเนินการโดย THE FIRFT เมื่อวานวันที่ 25 พ.ย.58 ผมกลับบ้านมีสินค้ามาส่งที่บ้าน
notstar_not
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ถาม Lazada
สินค้าลงขอมูลผิด รายละเอียด Bluetooth 5.0 แต่สินค้าจริงๆ Bluetooth 4.2 ก็ไม่รูหรอกนะมันต่างกันยังไง แต่ซื้อขอก็ควรจะได้แต่รายละเอียดที่ระบุไว้ นี่ขนาดร้านค้าทางการนะยังเชื่อถือไม่ได้เลย แจ้ง Lazada ไป
สมาชิกหมายเลข 2953482
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
อยากสอบถามเรื่องการคืนเงินของlazadaกรณีเราชำระผ่านบัญชีครับ
เรื่องคือ ผมสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 30/10/2017แล้วทางร้านค้าเค้ายกเลิกสินค้า เพราะสินค้าหมดแล้วพอผมเข้าไปดูในเว็บlazadaเค้าก็ขึ้นว่า "ทางเราได้ดำเนินการคืนเงินให้กับคุณเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการโอน
สมาชิกหมายเลข 3187865
สั่งสินค้าจาก Lazada และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่ง La Roche Posay จาก Lazada ซึ่งก่อนสั่งเราก็ดูแล้วว่าร้านค้าดูน่าเชื่อถือ เพราะเป็นร้านค้าเป็นทางการจาก Lazada 1. เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ชำระเงินผ่านการ
Mateaye
ขอเงินคืน lazada นานมากยังไม่ได้เงินคืนเลย จะ10วันแล้ว
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจาก lazada แล้วตอนเปิดพัสดุได้ถ่ายวีดีโอไว้และไม่มีสินค้ามาราคา 13000 มีแค่กระเป๋าที่แถมมาและใบรับประกันและไม่มีสินค้าที่เราซื้อมาในตลับโทรสอบถามกับทาง lazada ให้ทำคืนเงินในห
สมาชิกหมายเลข 8604563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ