หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
แก้ไขเพิ่มเติม
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
คนไทยทั้งประเทศขอบคุณผลงานแรกพรรคประชาชน
การรถไฟฯ” เลื่อนร้องทุกข์ DSI ดำเนินคดีอาญา เอาผิด ‘กลุ่มบุคคล-จนท.รัฐ’ ถือครอง ‘ที่ดินเขากระโดง’ อย่างไม่มีกำหนด จากกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ภายใต้การอำนวยการของ พ.
สมาชิกหมายเลข 9036235
การรถไฟ เลื่อนร้องทุกข์ เขากระโดง ไม่มีกำหนด
"การรถไฟฯ" เลื่อนแจ้งความร้องทุกข์ "DSI" เอาผิดปม "ที่ดินเขากระโดง" ไม่มีกำหนด "การรถไฟฯ" เลื่อนแจ้งความร้องทุกข์ "DSI" เอาผิดกลุ่มบุคคล-เจ้าหน้าที่ร
ทาสแมว
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
การจัดการร้านค้าหลอกลวงของ Lazada
สั่งซื้อสินค้าใน Lazada ช่วง12.12 จัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ ร้านค้าเป็น LazMall ที่ดูน่าเชื่อถือ ตอนสั่งซื้อสินค้าระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนว่ารองรับภาษาไทย และ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6253924
ขอคืนสีนค้า lazada แต่ไม่ขนส่งไม่ยอมมารับของที่คืนทำไงดี
ฉันสั่งScooter จากร้าน sealup จำนวน 02 คัน,ทางร้านส่งscooterมาให้ฉัน01 คัน, และ ส่ง wireless mouse ลาคาไม่เถีง 100 บาท มาให้ฉันแทน scooter ที่ฉันจ่ยเงีน 18,305.05 บาท, ฉันขอคืนสีนค้า และ ขอคืนเงีนตั้ง
สมาชิกหมายเลข 7908488
รีไฟแนนซ์บ้านธอส
อยากทราบใครเคยรีไฟแนนซ์บ้านกับธอสบ้าง ของเราตามสัญญามันต้องครบ5ปีถึงรีได้ พอครบกำหนดเราก็รีบไปทำเรื่อง เรารีเพิ่มทำเรื่องประเมินราคาบ้านใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งให้ชำระค่างวดของเดือนกรกฏาคมก่อนและก็ที่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6532560
ไทวัสดุ lazada ยกเลิกออเดอร์ที่สั่งด้วยส่วนลดช่วง mega campaign 8.8
เป็นปัญหาที่เกิดบ่อยๆ ใน Lazada กับการที่ร้านค้าจะยกเลิกออเดอร์ลูกค้า ที่ถูกสั่งโดยใช้ส่วนลดเยอะๆในช่วง Mega Campaign เป็นมาหลายปี 8.8 ปีนี้ก็มีอีก เป็นปัญหาที่ Lazada ไม่เคยแก้ไข และดูจะไม่มีมาตรการป
สมาชิกหมายเลข 957759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ