หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
OTO น่าลงทุนระยะยาวมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
OTO (หุ้น)
Value Investment
หุ้น
พอดีไปสัมภาษณ์งานที่นี่มา ทาง HR ได้เเจ้งรายละเอียด บริษัทที่ดีล ดูดีมีอนาคตเลย
เพราะเดี๋ยวนี้หลายบริษัทได้จ้า outsource เกี่ยวกับบริการทาง call center มากขึ้นอะครับ
ผมเลยมาอ่าน 56-1 ก็น่าสนใจครับ เเต่ยังไม่ค่อยเข้าใจอย่างถ่องเเท้
ขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
สมาชิกหมายเลข 8631038
สมัครงาน Call center uob สัญญาจ้าง
สวัสดีค่ะ อยากขอความเห็นทุกคน ว่าแฟนได้สัมภาษณ์มาในตำแหน่งcall center ของธนาคาร เป็น Outsource ผ่านสัมภาษณ์แล้ว เหลือแต่ให้ผู้บริหารเซ็นอนุมัติและทางต้นสังกัดโทรมานัดเซ็นสัญญาจ้าง มีโอกาสเข้าทำงานไหมค
สมาชิกหมายเลข 3399963
ทำยังไงดีติดต่อพนักงาน Kerry ไปเเล้วยังไม่ได้รับของเลย
สั่งของไปเเต่ยังไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อพนักงาน call center ไปก็เเล้วยังไม่ได้ความคืบหน้าเลยค่ะ ทำไงดีคะ เป็นเเบบเก็บปลายทางด้วย
สมาชิกหมายเลข 7538065
3BB Fiber ขาดมา 4 วันแล้ว โทร Call Center ทุกวัน ให้รอช่าง จะเปลี่ยนเป็น TOT จะมีปัญหาแบบนี้ไหม
ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้สอบถามปัญหาเลยครับ 1. 3BB สายขาดมา 4 วันแล้ว โทรหา Call Center ทุกวัน บอกให้รอช่าง ค้นหาดู 3BB ไม่มีช่าง support เค้าจ้าง outsource ทำให้มีปัญหามากเวลาสายขาด จริงหรือเปล่านะ
เภสัชบ้านอำเภอ
็HR ใช้ช่องทางไหน เก็บข้อมูลผู้สมัครมากที่สุดหรือครับ
ค้นในกระทู้เก่าๆ หลายท่านให้ความเห็นว่า ไปดูงานตามเวบไซด์หางาน(พวก Jobsdb) แล้วส่งเมล์ไปโดยตรงถึง HR นั้นๆ เดี๋ยวนี้ บริษัทหลายๆแห่งเริ่มมี Web Career Center เป็นของตัวเอง แต่คือบางครั้ง พบว่าให้กร
ว่างก็อ่าน
เกิดอะไรขึ้น ในเมื่อไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ KTC
บัญชีของท่านถูกระงับการใช้บริการตาม พ.ร.ก. ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทางเทคโนโลยี (HR-03) กรุณาติดต่อจุด บริการ KTC Touch เพื่อขอเลขที่อ้างอิง (Ref. ID) พร้อมรายการใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน และติดต่อ
Looktalzaa
True Vision เปลี่ยนเป็น ระบบ Fiber ได้รับใบเสนอราคา มูลค่า 18,404
สอบถาม True Vision เป็นลูกค้านิติบุคคล (จำนวน 2 บริษัท) อยู่ระหว่างรอการเปลี่ยนระบบเป็น Fiber และได้รับใบเสนอราคาการเปลี่ยนระบบจากบริษัท Outsource ที่ทาง True ติดต่อมาให้ดำเนินการแทน (เนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 7575318
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่ได้รับพัสดุ
สถานะเเจ้งว่าส่งพัสดุเเล้ว มีการเซ็นรับชื่อหนู เเต่ยังไม่ได้รับอะไรเลยค่ะ ไม่มีใครโทรมาด้วย ไม่รู็ว่าพัสดุถูกส่งผิดมั้ย ติดต่อ call center Flash ไม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้ต้องติดต่อใคร เเล้วพรุ่งนี้จะเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3865923
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
Call center กสิกรไทย
สมัคร call center กสิกรไทย ผ่าน ออนไลน์ อยากทรายว่า นานไหม ที่ HR จะโทรเรียกสัมภาษณ์
สมาชิกหมายเลข 2914407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OTO (หุ้น)
Value Investment
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
OTO น่าลงทุนระยะยาวมั้ยครับ
เพราะเดี๋ยวนี้หลายบริษัทได้จ้า outsource เกี่ยวกับบริการทาง call center มากขึ้นอะครับ
ผมเลยมาอ่าน 56-1 ก็น่าสนใจครับ เเต่ยังไม่ค่อยเข้าใจอย่างถ่องเเท้
ขอคำแนะนำด้วยครับ