หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
OTO น่าลงทุนระยะยาวมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
OTO (หุ้น)
Value Investment
หุ้น
พอดีไปสัมภาษณ์งานที่นี่มา ทาง HR ได้เเจ้งรายละเอียด บริษัทที่ดีล ดูดีมีอนาคตเลย
เพราะเดี๋ยวนี้หลายบริษัทได้จ้า outsource เกี่ยวกับบริการทาง call center มากขึ้นอะครับ
ผมเลยมาอ่าน 56-1 ก็น่าสนใจครับ เเต่ยังไม่ค่อยเข้าใจอย่างถ่องเเท้
ขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
สมัครงาน Call center uob สัญญาจ้าง
สวัสดีค่ะ อยากขอความเห็นทุกคน ว่าแฟนได้สัมภาษณ์มาในตำแหน่งcall center ของธนาคาร เป็น Outsource ผ่านสัมภาษณ์แล้ว เหลือแต่ให้ผู้บริหารเซ็นอนุมัติและทางต้นสังกัดโทรมานัดเซ็นสัญญาจ้าง มีโอกาสเข้าทำงานไหมค
สมาชิกหมายเลข 3399963
วงในวงนอกดูพฤติกรรมและการกระทำของหุ้น OTO แล้ว ก็อปปี้หุ้นเน่าอย่าง IFEC มา (ก๊วนเดียวกัน )
สุภาษิตที่ว่าปลาใหญ่กินปลาเล็ก ใช้ได้เสมอในทุกโอกาสที่ผู้ร้ายจะเห็นทุกช่องทางในการสร้างผลประโยชน์ให้กับตนเองและพวกพ้อง วันนี้หุ้น OTO สร้างความเจ็บปวดให้กับรายย่อยอีกแล้ว&nbs
สมาชิกหมายเลข 5096888
ติดเน็ตบ้าน AIS ทำไมมันยากจัง
ติดต่อ call center ais มา 3 วันแล้ว วันแรกโทรไปแจ้งว่าอยากจะติดเน็ตบ้าน call center แจ้งว่าจะให้ทีมติดตั้งติดต่อกลับ ทั้งๆที่รอสายกว่าจะได้คุยกับพนักงานเกือบครึ่งชั่วโมง ก็ไม่ดำเนินการให้ แจ้งความประ
แสบสนิท
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 7805246
OTO แตกประเด็น
เชื่อในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวของ oto ก็ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง คงไม่ต้องกล่าวถึงอีก เพราะนักลงทุนคงรู้เรื่องพวกนี้หมดแล้ว แต่ที่จะสื่อวันนี้ คงประเด็นต่า
สมาชิกหมายเลข 5499033
เดี๋ยวนี้ทางปกAxaไม่มีแอดมินในพันทิพแล้วเหรอครับ
คือใช้บริการปกรถกับAxaแล้วติดต่อcall centerแต่ยังไม่ได้มีresponseเลยอยากจะติดต่อทางนี้เผื่อเร็วขึ้นอ่ะครับเลยหลังไมค์ไปแต่ไม่มีคำตอบเลยจากจนท(สมัยก่อนเคยมีจนทมาตอบ)
yut389
แอป CIMB ไม่มีดอกเบี้ยโชว์แบบเหมือนก่อน
เดี๋ยวนี้ใน แอป CIMB ไม่มีดอกเบี้ยโชว์แบบเหมือนก่อนแล้วนะคะ เราจะไม่มีทางรู้เลยว่า ตัดดอกเบี้ยไปกี่บาท โทรไปถาม Call center แจ้งว่า ถ้าอยากรู้ดอกเบี้ยให้โทรถามเช็คทุกเดือนเอา ใครจะมีเวลาว่างโทรเช็คทุก
สมาชิกหมายเลข 2654222
SMS ลงวันที่ส่งย้อนหลังได้มั้ย
มีเรื่องสงสัย เกี่ยวกับ SMS คือว่า ใช้มือถือของ AIS แล้ว สมัครใช้บริการ play premium plus ไป ตั้งแต่ 1ก.ค. แล้วเมื่อวานโทรหา call center เจ้าหน้าที่ เค้าส่งข้อคาม SMS มาให้ แต่มันระบุวันที่ 1 ก.ค.25
สมาชิกหมายเลข 3377328
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมคิดเงินแบบไม่รู้ตัว
มีใครเคยโดนสมัครแพ็คเกจ play ultimate โดยไม่รู้ตัวบ้างมั้ยคะ Call center แจ้งว่ามีการกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร เสียความรู้สึกมากคะ ติดต่อก็ยาก ดำเนินการตรวจสอบก็นานใครจะกดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวน
สมาชิกหมายเลข 2363600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OTO (หุ้น)
Value Investment
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
OTO น่าลงทุนระยะยาวมั้ยครับ
เพราะเดี๋ยวนี้หลายบริษัทได้จ้า outsource เกี่ยวกับบริการทาง call center มากขึ้นอะครับ
ผมเลยมาอ่าน 56-1 ก็น่าสนใจครับ เเต่ยังไม่ค่อยเข้าใจอย่างถ่องเเท้
ขอคำแนะนำด้วยครับ