พนักงาน dtac สาขา big c อยุธยา เรียกเก็บเงินค่าเปลี่ยนเป็น dtac trinet

วันนี้ไปทำเรื่องเปลี่ยนเป็น trinet ที่ dtac สาขา big c อยุธยา โดนพนักงาน dtac เรียกเก็บเงินค่าเปลี่ยนเป็น dtac trinet 29 บาท ผมงงมาก ผมถามย้ำไปหลายครั้งว่าเปลี่ยนเป็น dtac trinet ต้องเสียเงินด้วยหรือ พนักงาน dtac ทำท่าทางไม่พอใจแล้วตอบกลับว่าต้องเสียด้วย ผมจึงตอบกลับไปว่าผมไม่เปลี่ยนแล้ว พนักงาน dtac คนนั้นแทบจะเอาบัตรประชาชนกับซิมผมโยนใส่หน้าเลย ด้วยท่าทางโกรธ ผมเลยต้องไปเปลี่ยนเป็น dtac trinet ที่ dtac สาขา อยุธยาพาร์คแทน โดยไม่ต้องเสียเงินเลย

ผมเคยไปติดต่อ dtac สาขา big c อยุธยา หลายครั้ง และมักจะผิดหวังกับการบริการทุกครั้ง ไม่ค่อยจะรับเรื่องดำเนินการให้ และกิริยาท่าทางพนักงานไม่สุภาพ ทาง dtac สำนักงานใหญ่น่าจะอบรมสั่งสอน พนักงาน dtac สาขา big c อยุธยา เสียใหม่ เพราะบริการที่ห่วยแตกมากๆ แถมเรียกเก็บเงินลูกค้าอย่าผิดๆ

ผมยอมเสียค่าน้ำมัน เสียเวลา มากกว่าเงิน 29 บาทหลายเท่า ครับ แต่จะไม่ยอมเสียเงินแม้แต่บาทเดียวให้พนักงาน dtac ที่เรียกเก็บเงินกับลูกค้าอย่าไม่ถูกต้อง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator สมาร์ทโฟน dtac โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่