ตรวจสอบค่าบริการtrue

กระทู้คำถาม
คือสองเดือนที่ผ่านมา นี้ยังไม่ได้ชำระค่าบริการ  แพคเกจของเราคือ389บาท โทรได้250นาที (แพกเกจซื้อไอโฟน6)
แต่มียอดชำระประมาณ2020บาท พนักงานโทรมาแจ้งยอดถึงกับตกใจ  พนักงานแจ้งว่ามีค่าโทรเกิน
คืแทางเราคิดว่าไม่ได้โทรเป็นพันนาทีขนาดนั้นอะค่ะ เลยงงมากทำไมมันถึงค่าใช้จ่ายเยอะขนาดนี้
ถามพนักงานว่าสามารถแจ้งยอดค่าใช้จ่ายได้ไหม เขาก้แจ้งไม่ได้  คือถ้าทางทรูระบทราบแล้ว ช่วยแจ้งยอดใช้บริการมาให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าโทรไปที่ไหนเมื่อไหร่ กี่นาที เพราะคิดว่าไม่ได้โทรเยอะขนาดนั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่