หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ true online และ truemove-h ช่วงนี้ไม่ได้รับหรือได้รับใบแจ้งค่าบริการล่าช้าบ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
true online
ผมไม่ได้รับมาใบแจ้งค่าบริการมา 2-3 เดือนน่าจะตั้งแต่รอบบิล 11/57 เคยติดต่อคุยที่ truechat แล้วได้ sms กลับมาวันที่ 07/02/58 ว่าจะตรวจสอบให้ จนบัดนี้ยังไม่มี จนท. ติดด่อกลับและใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้รับอยู่ แต่ก่อนก็มาปกตินะ
truemove-h
ผมได้รับแจ้งใบค่าบริการรอบบิล 12/57 เมื่อวันที่ 17/2/58 ยังดีเป็นของโปรสุข x3 เลยยังไม่เป็นไร
ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับหรือว่าเป็นที่ผมคนเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง truemove H มั่วโกงค่าบริการเหมือนผมนะครับ
เบอร์มือถือบริษัท (นิติบุคล) รอบบิลเดือน ธ.ค. 57 02/11/57 - 01/12/57 ยอดค่าบริการ = 741.24 บาท กำหนดชำระเงิน 18/02/58 ชำระเงินเต็มจำนวนวันที่ 12/02/58 2:13:58 PM ที่ True Central พระราม 3 วันนี้มีบิล
สมาชิกหมายเลข 1215791
สอบถาม เรื่องค่าบริการ True Online
อยากสอบถาม Interlligence หน่อยผมติดตั้ง True Fiber ของเดิมใช้เป็นADSL วันที่ 30/9/2016 ซึ่งได้จ่ายค่าบริการของ ADSL ไปแล้ว แล้วก็ไปถามทางTruechat เรื่องค่าบริการซึ่งอาจทับซ้อนเพราะไม่ได้เปลี่ยนช่วงตัด
สมาชิกหมายเลข 1743882
TrueOnline แจ้งเลขใบแจ้งค่าบริการผิดเดือน ความผิดใคร???
ที่บ้านใช้ Cable Internet เลขหมาย 9100181xxx ล่าสุดติดต่อไปเมื่อ 22 เมษายน 2557 ทาง True Chat Care เพื่อขอเลข ref.2 หรือ เลขใบแจ้งค่าบริการ (ทุกครั้งจะจ่ายผ่าน Online banking ตลอด) และเนื่องจากบิลใบแจ
aMikOz
กติกาการวางบิล เครดิต 30 วัน นับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้หรือวันที่ได้รับใบแจ้งหนี้ ใครทราบบ้าง
เราได้รับใบแจ้งหนี้ ในใบแจ้งหนี้ลงวันที่ 30/01/57 เครดิต 30 วัน วันครบกำหนดชำระ 29/01/58 แต่เราได้รับเอกสารใบแจ้งหนี้ในวันที่ 12/01/58 เราจะสั่งจ่ายเช็คเป็นวันที่ 12/02/58 ถือว่าผิดข้อตกลงหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2049800
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
อยากทราบว่าโปรเนตบ้านTrue 500/500 ต่อเดือน427บาท ราคานี้คือถูก+ดีแล้วใช่ไหมค่ะ หรือมีของเจ้าอื่นที่offerดีกว่า❓
ติดเน็ตบ้านทรูมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะรู้แค่ได้โปรโมชั่นลด50% เหลือไม่ถึง400 พอมาเมื่อวานกดจ่ายบิลไปเพิ่งมาดู อ้าว!!กลายเป็น700กว่าบาท? โทรไปถาม1242 เค้าบอกหมดโปรแล้ว‼ เราบอกไปว่าถ้าราคานี้สำหรับ500/500
สมาชิกหมายเลข 2340567
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
ค่าบิลเน็ตเพิ่มขึ้น ทรูข้อความกินเงิน
เน็ตที่ผมไช้ 250บาทต่อเดือน แต่เน็ตมันเริ่มเพิ่มขึ้น ค่าแพ็คเกจหลัก 250 บ. ค่าส่วนเกิน 310 บ. ค่า ภาษี 39.20 รวม 599.20 แล้วค่าส่วนเกินเนี่ย คือ SMS Lucky Mark3. 62ครั้ง ครั้งละ 5บ./ข้อความ โดยที่ผ
สมาชิกหมายเลข 9033756
อยากสอบถามเรื่องการใช้งานเบอร์ของทรูค่ะ
อยากสอบถามว่าอายุการใช้งานของเบอร์เรา ทำไมขึ้นว่าเริ่มใช้ 17/02/2562 ตามภาพเลยค่ะ แต่ตัวเราเปิดใช้เบอร์นี้ตั้งแต่ปี 57-58 ใช้เป็นรายเดือนมาตลอดด้วยซ้ำ แล้วเปิดเบอร์ตอนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เลย ทำไม
สมาชิกหมายเลข 2225735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ true online และ truemove-h ช่วงนี้ไม่ได้รับหรือได้รับใบแจ้งค่าบริการล่าช้าบ้างไหมครับ
ผมไม่ได้รับมาใบแจ้งค่าบริการมา 2-3 เดือนน่าจะตั้งแต่รอบบิล 11/57 เคยติดต่อคุยที่ truechat แล้วได้ sms กลับมาวันที่ 07/02/58 ว่าจะตรวจสอบให้ จนบัดนี้ยังไม่มี จนท. ติดด่อกลับและใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้รับอยู่ แต่ก่อนก็มาปกตินะ
truemove-h
ผมได้รับแจ้งใบค่าบริการรอบบิล 12/57 เมื่อวันที่ 17/2/58 ยังดีเป็นของโปรสุข x3 เลยยังไม่เป็นไร
ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับหรือว่าเป็นที่ผมคนเดียว