สอบถามเรื่อง โปร50% 12เดือน ของ truemove h

กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์นี้มา3-4ปี ก่อนหน้านี้ใช้เป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟ(เก่า) และอัพเกรดมาเป็นทรูมูฟ เอช ต่อมาประมาณเดือนตุลา56
ได้รับข้อความtruewowได้รับข้อวามพิเศษเฉพาะคุณ ย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ส่วนลดแพ็คเกจ50% นาน12เดือน
ผมจึงโทรกลับตามเบอร์ที่ให้ และสอบถามรายละเอียดกับจนท. แล้วจึงตกลงมาใช้แพ็คเกจiSmart 399 ลด50%เหลือ213.xxบาท
พร้อมเล่นเฟสบุคฟรี12เดือน วันที่เปิดใช้คือวันที่24/11/56 ตัดรอบบิลทุกวันที่1(ดูจากtrue iservice)ผมก็ใช้ปกติจนครบ12เดือน
โดยปกติจะไปจ่ายที่ทรูช็อป โดยไม่ค่อยจะได้รับบิลเรียกเก็บ(ไม่ได้มา5-6เดือนแล้ว) แล้วทีนี้มันเกินมาเดือนที่13,14
ผมก็เข้าเช็คดูในแอปiservicตลอด กะว่าถ้าเดือนที13ได้จ่ายเต็มจำนวนก็จะใช้อีกเดือนเดียว และหาโปรที่ถูกกว่านี้ใช้
หรือไม่ก็ยกเลิกเบอร์นี้ไปเลย และจะไปใช้อีกเบอร์ที่เป็นแบบเติมเงิน(ซิมเซเว่น)ไว้สมัครเล่นเนตแบบรายสัปดาห์เอาดีกว่า

แล้วทีนี้เดือนที่แล้ว ประมาณปลายเดือนธันวา ผมไปจ่ายก็เสียแค่213.xxบาท ซึ่งผมนับดูแล้วมันเข้าเดือนที่13 ผมก็คิดว่าระบบอาจตัดรอบบิลช้า
เลยรอดูอีกเดือน พอเดือนมกราดูในiservice ก็ยังเสียแค่213บาท(ไปจ่ายวันที่31มกรา)ผมนับดูมันก็เข้าเดือนที่14แล้วนะ
ก็เลยคิดว่า ทรูใจดีลด50%ต่อเรื่อยๆ เพราะไม่เคยได้รับsmsแจ้งเตือนเลย ว่าแพ็คเกจ50เดือนจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ มีแต่ข้อความโฆษณาของ
true you,truevisions,truemonry,truemove h ,true h wowเพียบ และบังเอิญเมื่อวาน(3/2/58)เข้าiserviceว่าจะดูปริมาณเนตที่ใช้งาน
ปรากฏว่าเห็นข้อมูลยอดค้างชำระ433.35บาท ก็ตกใจว่ามันยังไง เพราะเพิ่งจ่ายไปไม่กี่วัน วันนี้4/2/58จึงไปถามพนักงานที่ทรูช็อบให้เช็คยอดให้
น้องก็บอกว่าค้างตามนั้น ผมก็ว่าเพิ่งจ่ายไปวันที่31มกรา  ผ่านมาแค่4วัน และในใบเสร็จรับเงินก็บอกว่าเป็นของเดือนธันวาคม จึงให้น้องเช็คดูอีกที
น้องดูแล้วก็แจ้งว่าที่ผมเพิ่งจ่ายไป เป็นรอบบิลของวันที่2/11/57-1/12/57=213 บาท รอบบิล2/12/57-1/1/58=433บาท 2/1/58-1/2/58ยังไม่มียอด
ผมก็ถามว่าหมดโปรแล้วทำไมไม่มีsmsมาแจ้งเตือน น้องบอกว่าถ้าอยากทราบต้องมาสอบถามเอง อ้าว แล้วผมจะรู้ไหม แล้วยังบอกต่อด้วยว่า
ถ้าผมต้องการใช้แพ็คเกจลด50%ต่อสามารถยื่นคำขอใช้สิทธิได้ แต่จะต้องเริ่มต้องแต่วันนี้ไป(มีแบบนี้ด้วย)ผมก็ถามต่อถ้าผมยกเลิกเบอร์จะต้องจ่ายกี่บาท
เขาบอก3รอบบิล เริ่มตั้งแต่/12/57-1/1/58และ2/1/58-1/2/58และ2/2/58-2/3/58รวมพันกว่าบาท แต่ต้องตัดรอบ จ่ายหมดยังไม่ได้ และที่สำคัญรอบบิลที่3เพิ่งใช้มาได้แค่3วัน แต่ต้องจ่ายเต็ม ผมก็เลยมีคำถามอยากจะถาม มาถามสัก4-5ข้อ
1.ทำไมไม่มีSMSแจ้งเตือนสักหน่อยว่า โปรโมชั่นใช้ได้ถึงวันไหน หลังจากนั้นต้องจ่ายเต็ม อะไรประมาณนี้ และทีข้อความประชาสัมพันธ์ขยันส่งมาจัง
2.บิลเรียกเก็บก็ไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว และรอบบิลก็กว่า2เดือน เหมือนกับหมกเม็ด ปล่อยให้ใช้ไปก่อนแล้วเรียกเก็บทีหลัง
3.แล้วที่เจ้าหน้าที่ที่ช็อปบอกว่า ถ้าอยากจะใช้สิทธแพ็คเกจลด50%นี่ ทำได้ด้วยเหรอ มีจริงไหม แล้วผมทำไมไม่ทราบมาก่อน ผมก็เข้าไปดูโปรบ่อยๆ
   ไม่ยักกะเคยเห็น
4.ระบบทำไมช้า เวลาจะไปจ่ายก็บอกว่าข้อมูลยังไม่มีในระบบ และอีกอย่าง  true iservice ทำไมไม่บอกด้วยว่ารอบบิลที่เก็บเป็นของวันที่ไหนถึงเมื่อไหร่
5.และสุดท้าย ทางtrueพอจะแก้ปัญหาผมได้อย่างไรบ้างครับ หรือว่าเป็นความผิดของผมเองช่วยเหลือไม่ได้ แต่ผมรู้สึกเหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่