อยากสอบถาม Interlligence หน่อยผมติดตั้ง True Fiber ของเดิมใช้เป็นADSL วันที่ 30/9/2016 ซึ่งได้จ่ายค่าบริการของ ADSL ไปแล้ว
แล้วก็ไปถามทางTruechat เรื่องค่าบริการซึ่งอาจทับซ้อนเพราะไม่ได้เปลี่ยนช่วงตัดรอบบิลพอดี
ได้คำตอบมาตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


แต่พอไปชำระ ยอดที่จ่ายไป ไม่เหมือนตามที่แจ้งไว้
สอบถาม เรื่องค่าบริการ True Online
แล้วก็ไปถามทางTruechat เรื่องค่าบริการซึ่งอาจทับซ้อนเพราะไม่ได้เปลี่ยนช่วงตัดรอบบิลพอดี
ได้คำตอบมาตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่พอไปชำระ ยอดที่จ่ายไป ไม่เหมือนตามที่แจ้งไว้