เกี่ยวกับ SMS ที่หักค่าใช้บริการโดยที่ผู้ใช้ไม่ได้สมัคร จะจัดการอย่างไรดี

หลายคนคงเคยโดนมาแล้ว แต่มันก็กินเงินเราไปฟรีๆแล้ว แจ้งไปที่ผู้ให้บริการก็จัดการยกเลิกให้และสักระยะมันก็จะกลับมากินตังค์เราอีก
จะมีวิธีก่ีคุ้มครองผู้บริโภคอย่างเราๆอย่างไรดี ครั้งนี้ผมโดน ไป 2 ข้อความ ๆ ละ 10 บาท และมีอีกเท่าไร หากพันคน มันก็กินฟรีไปสองหมื่นเลยนะรวยเลยสิ
คุ้มครองป้องกันสกัดกั้นไงดี เอาผิดกลุ่ม ข้อความขยะแบบนี้ ร้องเรียนเอาผิดได้ไหม กรณีแบบนี้มันมีที่มาที่ไปแล้วใครควรดำเนินการให้ผู้บริโภคดีครับ
หากเราเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ปล่อยๆมันไป มันก็อิ่มเลยสินะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณPQเดินทาง สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบลิงค์ทางหลังไมค์ ให้ Lemon กระต่าย ได้ประสานงานตรวจสอบอีกครั้งได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่