SMS ที่เราไม่เคยสมัครและเปิดดูเลย แต่เราต้องจ่ายมีจริงเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อวาน ที่มี SMS หมายเลข 900141 ส่งข้อความมารบกวน ผมได้โทรไป 137 เพื่อยกเลิกตามที่มีผู้ใจดีแนะนำแต่ระบบบอกว่าใช้เวลา24Hr
ถึงจะยกเลิกให้ หมายเลขนี้ยังส่ง SMS มาอีก 3 รอบทั้งตอนดึกและค่อนแจ้ง แต่สิ่งที่ผมอยากรู้คือ1. ทำไมผู้ให้บริการถึงไม่ดูแลปล่อยให้มีการรบกวนลูกค้าจากผู้แสวงหาผลประโยชณ์ 2.ถ้าเราต้องเสียเงินกับ SMS แบบนี้จริงโดยที่เราไม่ได้เต็มใจ เขาหาเงินกันง่ายๆกันแบบนี้เลยเหรอ 3.เราร้องเรียนออนไลน์กับกรมคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อเอาผิดกับ ที่มาของ SMS และผู้ให้บริการได้ไหม 4.หน่วยงานภาครัฐที่เกียวข้องทำไมไม่ออกกฎหมายคุ้มครองหรือหาวิธีป้องกันผู้บริโภค ครับ   ของผมผู้ให้บริการ เป็น AIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่