ค่าบริการของ True โดนระงับสัญญาณทั้งโทรเข้า โทรออก และ internet แต่ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนถัดไป

กระทู้คำถาม
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะกับการที่ โดนระงับสัญญาณทั้งโทรเข้า โทรออก และ internet แต่ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนถัดไป และต้องจ่ายไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่โดนระงับอยู่ และไม่ได้ใช้ โดยที่ทางเราขอเคลียร์ยอดเดิมที่ค้างชำระที่ก่อนจะโดนระงับสัญญาณ แต่โทรไปเช็คกับทางเจ้าหน้าที่ True แล้ว
จนท แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ต้องชำระยอดหลังจากที่โดนระงับด้วย และ จนท ยังแจ้งกลับมาว่าให้รีบไปชำระเพราะยอดของเดือนใหม่กำลังจะคิดเข้าระบบอีกแล้ว  รู้สึกมันไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคเอาซะเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่