ทรู ทำแบบนี้ได้ยังไง ?? (ยาวนิดนึงนะครับ)

กระทู้คำถาม
ขอเล่าก่อนว่า ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้บริการเครือข่ายของดีแทคมาตลอด จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีเพื่อนแนะนำให้ลองใช้ทรู เพราะสัญญาณอินเตอร์เนต ที่แรงและเร็วกว่า >>> ตอนนั้นเองผมตั้งใจอยากจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์อยู่แล้ว จึงลองย้ายเครือข่ายมาใช้ทรูด้วยเลย

หลังจากที่ใช้ทรูมาได้ 1 เดือนกว่าๆ ผมพบว่า การบริการของพนักงานทรู ทั้งที่ช๊อป และคอลเซนเตอร์ เป็นที่ไม่น่าประทับใจ และสัญญาณทรู ก็ช้า (สำหรับผม) และหายบ่อย ต้องคอยโทรไปที่คอลเซนเตอร์เพื่อขอให้พี่เขารีเซทสัญญาณให้ อาทิตย์ละหลายๆครั้ง >>> เป็นแบบนี้มาโดยตลอดตั่งแต่ผมเริ่มใช้งาน

จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมตัดสินใจว่าย้ายกลับมาใช้ดีแทคเหมือนเดิมดีกว่า โดยที่อยากจะใช้เบอร์เดิม >>> จึงไปแจ้งเรื่องดำเนินการลงทะเบียนซิมการ์ดก่อนที่จะดำเนินการขอย้ายเครือข่าย ที่ทรูช๊อป สาขาพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ หลังจากที่พนักงานนำบัตรประชาชนของผมไปดำเนินการกรอกข้อมูล และแจ้งผมว่าได้ลงทะเบียนซิมการ์ดให้ผมเรียบร้อยแล้ว ผมจึงไปที่ดีแทคช๊อปต่อ เพื่อยื่นเรื่องของย้ายเครือข่ายมาดีแทค พนักงานดีแทคแจ้งกับผมว่า เร็วสุดจะดำเนินการเสร็จ วันพุธ ที่ 18 กุมภาพันธ์ และช้าสุดวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์

วันนี้ (วันพุธ ที่ 18 กุมภาพันธ์) ผมได้รับโทรศัพท์จากทางดีแทค ว่ายังดำเนินการย้ายเครือข่ายให้ไม่ได้ เพราะชื่อ-นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชน ของผมอาจจะแจ้งไว้ผิด หรือมีการสะกดไม่ถูกต้อง ซึ่มผมก็ได้เช็คกับทางดีแทคก่อนเป็นอันดับแรก ปรากฏว่าข้อมูลที่ผมให้ไว้กับทางดีแทคถูกต้องครบถ้วน

ผมจึงโทรไปสอบถามทางทรู เพื่อเช็คว่าข้อมูลของผมที่ลงทะเบียนเอาไว้ถูกต้องหรือไม่ >>>
เมื่อผมโทรไป พนักงานคอลเซนเตอร์ กลับบอกว่าเบอร์ที่ผมใช้ ยังไม่มีการลงทะเบียนซิมการ์ด !! >>> ผม (ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าก็อารมณ์เสีย เพราะ 1 อาทิตย์ ผมจะมีวันหยุด 1 วัน และผมต้องไปนั่งรอมา 1 ชั่วโมง เพื่อลงทะเบียนซิมการ์ดที่ทรูช๊อป) จึงพูดแบบมีน้ำเสียงไปว่า "จะไม่มีได้ยังไงครับ ก็เมื่อวันศุกร์ผมไปลงทะเบียนมา พนักงานก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว ??" >>> พนักงานก็ขึ้นเสียงกลับมาว่า ก็ดิชั้นเช็คดูแล้ว ยังไม่มีการลงทะเบีนนี่คะ ! >>> ด้วยความที่ขี้เกียจจะเถียง ผมเลยขอให้พนังงานคอลเซนเตอร์ช่วยเช็คกับทางทรูช๊อปที่พารากอน และช่วยติดต่อกลับมาแจ้งให้ทราบด้วย

แล้วนี่คือยังไงหรือครับ ใช้วันหยุดที่มี ไปรอมาชั่วโมงกว่าเพื่อลงทะเบียน พนักงานก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว แต่พอจะย้ายค่าย กลับบอกว่าเบอร์ผมยังไม่ได้ลงทะเบียน ? แล้ววันศุกร์นี้ ผมจะต้องไปยื่นเรื่องเพื่อลงทะเบียนอีกไหม ? แล้วถ้าไปลงทะเบียนอีก จะสำเร็จไหม ? คืออัลไล ทรูต้องการจะกั๊กลูกค้าเอาไว้ หรือยังไงหรือครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่