บริการสุดห่วยของเซเว่น

คือเราเป็นคนชอบใช้บริการเซเว่นเพราะมันหาง่าย สะดวกสะบาย มีสินค้าให้เลือกเยอะพอสมควร แต่สุดจะทนกับการบริของเซเว่นสาขาหมู่บ้านสุขสำราญ ซ.เพชรเกษม63 กทม. เซเว่นนี้เปิดมาได้เกือบ2ปีบริการแย่ไม่มีเปลี่ยน วันหนึ่งเราเข้าไปซื้อกาแฟ ที่เป็นแก้วกด พอมาคิดตัง พนักงานมีการมาถามเรา"พี่ค่ะซื้อกินมันอร่อยหรอ" เรานี้เหว่อเลยพนักกับเราไม่ได้สนิมกันนิมาถามแบบนี้เลยงง ถ้าไม่อร่อยจะผลิตมาขายทำไม เคยเข้าไปซื้อของกินของใช้ พนักใส่ถุงให้ไปเดี่ยวกัน เข้าใจนะอยากประหยัดแต่ช่วยแยกประเภทให้นิดนึง เกิดเราซื้อยาฆ่าแมลงหรือน้ำยาล้างห้องย้ำแล้วบรรจุภัณฑ์รั่วไม่ตายเลยหรอ น้องเราไปซื้อใส่กรอกที่เป็นถุงๆลืมดูวันหมดอายุวันรุ่งขึ้นจะกินหมดอายุแล้ว คือเอาของใกล้หมดอายุมาขายลูกค้า ทำไมไม่แจ้งลูกค้าว่าจะหมดอายุจะได้กินเลย พนักงานน้าเคาเตอร์ มีไว้ทำอะไรหรอ ลูกค้าจะคิดตังตัวเองยืนอยู่ไม่คิด ไปเรียกเพื่อนที่อยู่นอกเคาเตอร์มาคิดลูกค้าก็รอไปเหอะ แล้วอีกมากมาย เดี๋ยวนี้เลยไม่เขัาเซเว่นสาขานี้เลยถ้าไม่จำเป็น ไม่ได้จะมาดิสเคดิส แต่อยากจะให้ปรับปรุง ถ้ายังบริการแย่ๆแบบนี้ใครจะใช้บริการ เพีอนคนไหนมีประสบการณ์กับเซเว่นแย่ๆมาแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะ รบกวนช่วยโหวตเป็นกระทู้แนะนำหน่อยนะค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เราเคยเป็นพนักงานเซเว่น เขาจะเก็บสินค้าใกล้หมดอายุก่อนหนึ่งวัน สมมุติของหมด14 ก.พ.57 เขาจะเก็บสินค้าออกวันที่13 ก .พ.57 ก่อนเที่ยงคืน ถ้าจะขายก็จะเอามาขายแบบ1แถม1 แต่ที่สาขาอื่นเราไม่รู้นะ จะเหมือนกันป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่