หน้าอกหย่อนคล้อย เหลวๆ ไม่กระชับ ทำไงดีค่ะ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
ออกกำลังกายค่ะ เราเต้นตามคลิปของจอง ดายอน ที่ใช้ดัมบ์เบลด้วยหน้าอกกระชับมากเลยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 26
ของเราไปเสริมค่ะ เคยไปนวดแล้ว ตบแล้ว ก็ดีเป็นแค่บางช่วงค่ะ อยู่ได้ไม่นาน ราคาค่อนข้างแพงด้วย รวมหลายๆครั้งเอามาอัพไซส์ดีกว่า ครั้งเดียวจบ สวยด้วย นี่เคยไปทำนานมาแล้วแหละที่ อีเดน สหคลินิก เชียงใหม่ อยู่ทรงสวยมาก จนตอนนี้ไม่มีการห่างหรือหย่อนเลยค่ะ แนะนำเป็นอีกทางเลือกค่า https://www.facebook.com/EDEnClinic1
ความคิดเห็นที่ 25
ออกกำลังกายทำให้อกกระชับจริงค่ะ แต่ถ้าออกไม่ถูกวิธี อาจจะแลกมาด้วยที่ว่าขนาดหน้าอกเล็กลง ทำไมไม่ลองศึกษาการนวดหน้าอกเพิ่มความกระชับดูละคะ ส่วนตัวเราเคยลงเรียนวิธีดูแลหน้าอกด้วยการนวด ของzazaboobs อันนี้สอนตั้งแต่วิธีเพิ่มขนาดหน้าอก ไปจนถึงการดูแลหน้าอกให้กระชับ ตั้งทรงสวย อันนี้คนหน้าอกใหญ่ก็เรียนได้นะ เพราะมันไม่ได้ลดขนาดหน้าอก แต่เป็นการนวดเพื่อทำให้หน้าอกกระชับ คล้ายๆการออกกำลังกายหน้าอกนั่นแหละ ส่วนคนที่นมเล็ก เขาก็มีวิธีการนวดเพื่อไล่ไขมันที่อยู่รอบตัวให้มาที่อก เป็นการเพิ่มขนาดแบบธรรมชาติ

อาจารย์เขาสอนดีนะ เราเรียนแบบออนไลน์video call ตอนเรียนไม่ต้องโป๊ใส่เสื้อในปกติ แล้วพอเรียนเสร็จสามารถเอาวิธีนวดที่เรียนมา ใช้ดูแลหน้าอกได้ตลอดชีวิตเลย แบบว่าตั้งแต่สาวยันแก่ เราเรียนจบมาได้เกือบ 2 ปีละ ทุกวันนี้ยังใช้วิชาที่เรียนมาอยู่ตลอด เราเป็นคนที่หน้าอกเล็กและย้อย ตอนนี้กลายเป็นสาวคัพC แถมนมสวยธรรมชาติ ใส่ชุดแบบโนบรา ปิดแต่จุด นมก็ยังตั้งทรงสวยพอได้อยู่ ไม่เชื่อก็ลองทำดู แนะนำๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่