ส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ samsung มาอย่างเซง

ผมใช้ samsung note 8 ครับ ยาวหน่อยนะครับเพราะอาการมันอธิบายสั้นๆยาก

มีปัญหาคือชาร์ตไฟไม่เข้าแบบผีเข้าผีออก เข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ตอนไม่เข้าขยับสายยังไงก็ไม่เข้า ตอนแรกก็คิดว่าเป็นที่สายชาร์ต เพราะตรงสายใกล้ส่วนหัวชาร์ตยางครอบสายมันเคยฉีกมานิดหน่อย ผมเลยเอาเทปพันสายไฟพันไว้แล้วซื้อที่พันสายชาร์ต(ที่มันเป็นเส้นยางม้วนๆน่ะ)มาพันเพื่อบังคับให้สายไม่โค้งงอมาก


ไอ้ตอนชาร์ตไม่เข้าผมลองยืมสายชาร์ต+ที่ชาร์ตของพี่มาลอง (ใช้note8เหมือนกัน) ไฟก็ยังไม่เข้าเครื่องผม แต่เอาสายชาร์ตผมไปลองเครื่องพี่ เครื่องของพี่ก็ชาร์ตได้ปกติ ที่ร้ายกว่านั้น ตอนเครื่องชาร์ตไม่เข้า กดปิดเครื่องไม่ได้ มันรีสตาร์ดเฉยเลย จนแบตหมดดับไปเอง

เมื่อเป็นแบบนี้แล้วผมก็รู้แล้วละว่าไม่ได้เป็นที่สายชาร์ต ก็เลยนำไปส่งซ่อมที่ศูนย์ samsung Bic C จ.ตาก พนักงานได้ลองเปลี่ยนสายชาร์ตดูแล้วก็ชาร์ตไม่เข้าจึงได้ทำการส่งซ่อม เอาสายชาร์ตผมไปด้วย (เห็นบอกว่าส่งไปซ่อมที่ศูนย์ samsung จ.กำแพง)

4 วันผ่านไป samsung โทรมาแจ้งค่าซ่อม 490 บาท ลูกค้าจะยอมหรือไม่ (บอกมาแค่นี้จริงๆไม่ได้บอกว่าอะไรเสีย ผมก็ไม่ได้ถามเพราะรู้ว่าอะไรเสีย) (เคยไปสืบราคาในเนตอาการเดียวกันคิด 500-600 บาท)
เอาสิครับ ราคาอยู่ในเกณที่ตั้งไว้

ผ่านไปอีก 4 วันมีโทรศัพท์ให้ไปรับเครื่องดีใจมากได้ใช้ซะที พอไปถึง ปรากฏว่า ตัวเครื่องไม่ได้รับการซ่อมใดๆ เพียงเปลี่ยนสายชาร์ตอันใหม่มาให้ พร้อมกับสายชาร์ตตัวเก่าที่อยู่ในสภาพถูกรือจนเละ รอยขาดเล็กๆเปลี่ยนเป็นปลอกรอบๆหายหมดกว้าง 1 เซ็น

หะ เปลี่ยนสายชาร์ต ตกลงเป็นที่สายชาร์ต? ผมถามกลับไปว่า เครื่องมันจะใช้ได้จริงเหรอครับ เพราะเคยเช็คแล้วไม่ได้เป็นที่สายชาร์ต
พนักงาน: หากเครื่องยังไม่ดีขึ้นมีประกัน 60 วันครับ  พร้อมกับลองเสียบสายชาร์ตดู ก็ชาร์ตติดครับ
ผมก็เลยต้องจำใจยอมรับเครื่องกลับบ้าน โดยหวั่นๆว่ามันจะดีจริงรึเปล่า สรุปผมเสียค่าเปลี่ยนสายชาร์ต 490 บาท แพงจัส

กลับถึงบ้านก็ชาร์ตจนเต็มครับแล้วเล่นพอชาร์ตรอบ 2 เท่านั้นแหละครับ จัส!!!! กรุว่าแล้ว เหมือนเดิม ชาร์ตไม่เข้า แต่ก็ยังดีมีประกัน 60 วัน

ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ได้เอาไปส่งซ่อมใหม่ ระหว่างนั้น ไม่มีเวลาเอาไปส่งซ่อม ชาร์ตได้บ้างไม่ได้บ้าง บางคืนมีเสียงเตือนเหมือนมีคนดึงสายชาร์ตเล่นทั้งคืน อย่างหลอน กลัวแบตระเบิดจริงๆ

ผมได้ย้ำให้พนักงานฟังว่า อาการเหมือนเดิม และผมเข้าใจว่ามันหาอาการยากเพราะมันชอบเป็นโรคกลัวหมอ ถึงมือช่างแล้วเผือกติด ให้ช่วยย้ำกับช่างด้วย ไม่อยากส่งรอบ 3

ผ่านไปอีก 4 วันมีโทรศัพท์มาแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อม 900 กว่าบาท อ้าวประกันผมละครับ
พนักงานแจ้งว่าประกันแค่สายชาร์ตที่เปลี่ยนแต่อันนี้เปลี่ยนที่ตูดชาร์ต

สรุปว่าผมเสียตัง 490 บาท ฟรีๆ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตกลงจะจ่ายครับเซงมาก รอคุยกับช่างพรุ่งนี้แต่ช่างก็คงปัดความรับผิดชอบแน่ๆ

อารมณ์ตอนนี้"เซง"ครับ  ผมจะทำไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่