ถามหน่อย การส่งมือถือซ่อมที่ศูนย์มันมีรับประกันอะไรไหม? (samsung)

วันนี้พอดีเอาnote2(หมดประกัน) ไปลองซ่อมศูนย์ดูครั้งแรกด้วยอาการ ชาร์ตแบตไม่เข้า+หมดเร็วมาก (เตรียมใจไว้แล้วว่าซื้อแบตใหม่ชัวร์)

พอไปถึงช่างก็ตรวจๆ บอกเป็นเพราะซอร์ฟแวร์กินแบต จะอัพเดทให้ อะก็เชื่อ ส่งอัพเดทไป เสียไปสองร้อยกว่าบาท

เอากลับมาถึงบ้านลองเล่นดู...ไม่หาย เหมือนเดิมเปะ เซงมาก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ไม่หายอีก

เข้าประเด็น คืออยากรู้ว่าเคสแบบนี้ ทางศูนย์มีการรับผิดชอบอะไรไหมคะ เพราะคิดว่ามันเป็นเพราะความผิดพลาดของทางช่างซ่อม แถมแค่ค่าเอาโทรศัพท์ไปประเมินก็ 100+ บาทเข้าไปแล้ว ถ้าเอาเข้าศูนย์อีกไม่หายอีกแบบนี้ รวมค่าซ่อมทั้งหมดมันก็หลายอยู่นะ แถมเสียเวลาอีก

คนอื่นๆที่เคยเจอแบบนี้ทำไงกันมั่งคะ หรือก็ก้มหน้าก้มตาเข้าศูนย์ต่อไปแล้วรอลุ้นว่าจะหายหรือไม่หาย ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่