▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
โทรศัพท์มือถือ
Android
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ถามหน่อย การส่งมือถือซ่อมที่ศูนย์มันมีรับประกันอะไรไหม? (samsung)
พอไปถึงช่างก็ตรวจๆ บอกเป็นเพราะซอร์ฟแวร์กินแบต จะอัพเดทให้ อะก็เชื่อ ส่งอัพเดทไป เสียไปสองร้อยกว่าบาท
เอากลับมาถึงบ้านลองเล่นดู...ไม่หาย เหมือนเดิมเปะ เซงมาก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ไม่หายอีก
เข้าประเด็น คืออยากรู้ว่าเคสแบบนี้ ทางศูนย์มีการรับผิดชอบอะไรไหมคะ เพราะคิดว่ามันเป็นเพราะความผิดพลาดของทางช่างซ่อม แถมแค่ค่าเอาโทรศัพท์ไปประเมินก็ 100+ บาทเข้าไปแล้ว ถ้าเอาเข้าศูนย์อีกไม่หายอีกแบบนี้ รวมค่าซ่อมทั้งหมดมันก็หลายอยู่นะ แถมเสียเวลาอีก
คนอื่นๆที่เคยเจอแบบนี้ทำไงกันมั่งคะ หรือก็ก้มหน้าก้มตาเข้าศูนย์ต่อไปแล้วรอลุ้นว่าจะหายหรือไม่หาย ต่อไป