ที่บ้านลาดพร้าว 110 เคยแจ้งเรื่องสัญญาณไปตั้งแต่ต้นปี 2556 แต่ปัจจุบัน 2558 ก็ยังไม่เคยมีการมาติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่ม ถ้าผมไม่ติดสัญญา 6 เดือนผมย้ายไปแล้ว ห่วยแตกมากๆ ห่วยแตกที่สุด มีเพื่อนพี่น้องจะไม่ให้มาใช้เลย เคยรักดีแทคนะครับ แต่ตอนนี้เกลียดดีแทคมาก คุณไม่เคยเห็นความสำคัญของลูกค้าเลย และเมื่อคืนขึ้นไม่มีบริการ สัญญาณหาย บอกจะรีบประสานงานให้ จนป่านนี้ยังไม่มีการแจ้งผลกลับ
มีแต่ไปเพิ่มเสาสัญญาณที่บริเวณยังพอใช้ได้ แต่ที่ใช้งานไม่ได้แจ้งมา 2 ปีกว่ากลับทำเฉย ไม่ติดตั้งบอกให้รอมีนาคม เสียเงินเต็มทุกเดือน เอางี้ไม่ล่ะครับแฟร์ๆ ผมใช้งานไม่ได้คุณก็ไม่ต้องคิดเงิน แฟร์ทั้งสองฝาย
และประสานงานให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน แผนกเดียวกับคุณชวนา ติดต่อกลับผมด่วนตอน 15.00 น.ด้วย ผมมีคำตอบที่จะให้ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้แล้ว และเอาภาพที่ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณให้เขาดูด้วย ครั้งนี้จะว่าผมแรงไม่ได้นะ ผมเคยแจ้งมากี่ครั้ง แต่เฉยๆไม่เคยแก้ปัญหา ถ้าการร้องเรียนครั้งนี้ไม่ได้รับการตอบสนองที่ดี หรือไม่มีการแก้ปัญหาตามเวลาที่ผมแจ้งไปคือวันนี้ก่อน 15.00 น. เย็นนี้ผมส่งเรื่องนี้ร้องเรียนไป กสทช.แน่นอน หมดความอดทนแล้วครับ
Dtac จากกระทู้ 33209382 คุณมีความจริงใจในการแก้ปัญหาสัญญาณแค่ไหน ตอบกลับด่วน
มีแต่ไปเพิ่มเสาสัญญาณที่บริเวณยังพอใช้ได้ แต่ที่ใช้งานไม่ได้แจ้งมา 2 ปีกว่ากลับทำเฉย ไม่ติดตั้งบอกให้รอมีนาคม เสียเงินเต็มทุกเดือน เอางี้ไม่ล่ะครับแฟร์ๆ ผมใช้งานไม่ได้คุณก็ไม่ต้องคิดเงิน แฟร์ทั้งสองฝาย
และประสานงานให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน แผนกเดียวกับคุณชวนา ติดต่อกลับผมด่วนตอน 15.00 น.ด้วย ผมมีคำตอบที่จะให้ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้แล้ว และเอาภาพที่ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณให้เขาดูด้วย ครั้งนี้จะว่าผมแรงไม่ได้นะ ผมเคยแจ้งมากี่ครั้ง แต่เฉยๆไม่เคยแก้ปัญหา ถ้าการร้องเรียนครั้งนี้ไม่ได้รับการตอบสนองที่ดี หรือไม่มีการแก้ปัญหาตามเวลาที่ผมแจ้งไปคือวันนี้ก่อน 15.00 น. เย็นนี้ผมส่งเรื่องนี้ร้องเรียนไป กสทช.แน่นอน หมดความอดทนแล้วครับ