หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีemailผู้บริหารdtacมั้ยครับ cc ห่วยแตกไม่ได้เรื่อง
กระทู้สนทนา
dtac
ผมร้องเรียนเกี่ยวกับสัญญาณทุกช่องทางแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย ห่วยแตกอย่าใช้เลย ผมเป็นลูกค้ามา10กว่าปีล่ะ อาไรจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9097509
Dtac โปรย้ายค่ายลด50% ไม่ติดสัญญา จนท.ปิ่นเกล้าบอก
จากการที่ผมเพิ่งจะย้ายค่ายจาก True มา Dtac ผมพยายามร้องเรียนเรื่อง พื้นที่ที่ผมอยู่อาศัยเล่น 3G ของ Dtac ไม่ได้เลย (ซอยชักพระ ตลิ่งชัน กทม.) ทาง วิศวกรDtac ได้ตอบว่า เป็นจุดอับสัญญาณพอดี กำลังพยายาม
นักเทคนิคการแพทย์
cc dtac ขอถามเรื่อง 4g dtac
ตั้งแต่โทรไปร้องเรียนปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ของ ดีแทค จากที่เคยจับสัญญาณ 4g ได้กลายเป็นว่าตอนนี้จับ 3g กับ edge ตลอดทั้งๆที่เพื่อนข้างๆเล่น 4g สบายใจ...เหอๆๆ ปัญหานี้เป็นเฉพาะเบอร์ผมเหรอครับ
น้องน้อยหอยสังข์
Dtac ขึ้นไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ทำไมห่วยแตกขนาดนี้
ตามภาพใช้งานไม่ได้เลย femto ก็จับสัญญาณไม่ได้ ห่วยจริงๆ ถ้าไม่ติดสัญญา 6 เดือน ผมย้ายค่ายไปนานล่ะ ผมรู้คำตอบล่ะวันจันทร์จะตอบเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนยังไง และเขาจะทำเรื่องย้ายค่ายหรือยกเลิกเบอร์เ
bankseal
ความห่วยแตก การแก้ปัญหาเน็ตช้า ของ True online
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31867224 เมื่อเวลา 21.50 น.03/04/57 True online ก็ยังมั่นคงในความห่วยแตกในการแก้ไขปัญหาเน็ตช้า เป็นเวลา 3 วันแล้วที่ผมต้องโทรตาม และพนักงานรับเรื่อง แก้ไขปัญหาเอ
โจ้ฟองสบู่
ขอความกรุณา CC Dtac ช่วยเหลือกรณีสัญญาณ Trinet มีปัญหาด้วยครับ
ผมได้ตั้งกระทู้ร้องเรียนเรื่องกรณีสัญญาณโทรศัพท์ของระบบ Trinet มีปัญหา สายหลุดบ่อยไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แต่การแก้ไขยังไม่ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย วันนี้บริเวณที่ทำงานผมในอำเภอปากท
รพินทร์
DTAC บริการห่วยขั้นเทพ
ดีแทคบริการห่วยแตกที่สุด สัญญาณก็...ที่สุด บริการแย่มาก เอไอเอสบริการดีมากขนาดย้ายค่ายไปดีแทคยังติดต่อสอบถามให้และตอบคำถามทุกกระทู้ทุกขอความไม่เหมือนดีแทคสงสัยต้องจุดธูปถึงจะตอบ ถ้าไม่เห็นเพราะส่วนลดม
สมาชิกหมายเลข 1599307
Dtac รบกวนประสานงานด่วน ผมไม่ไหวกับสัญญาณของคุณแล้ว
หมายเลข 09x1x2xx4x รหัส 0880 รบกวนประสานงานให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน คุณชวนา หรือเจ้าหน้าที่ท่านใดก็ได้ติดต่อกลับ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับเพื่อเสนอส่วนลดให้ 200 บาท และ 150 บาท
bankseal
บริการ AIS ห่วยแตกมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ :)โทรมาแล้วก็ขึ้นตัดสายทิ้ง สัญญาเน็ตก็ไม่ดี
เป็นเครือข่ายที่ให้บริหารได้ห่วยแตกมาก อินเตอร์เน็ตก็ไม่ดี เจ้าหน้าที่ AIS ทาง PANTIP แจ้งว่าจะติดต่อมา แต่โทรมาแล้วก็ขึ้นให้คะแนนเลย ทำแบบนี้มาหลายรอบแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง โทรติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2460852
ร้องเรียนทรูผ่าน กสทช
มีการร้องเรียนทรูผ่าน กสทช ทำเรื่องไปแล้ว มีการติดต่อจาก กสทช แล้ว มีการติดต่อมาจากทรูด้วยเบอร์ 1242 โดยเจรจา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ไ้ด้ แจ้งให้คุยกันใหม่ในวันนี้ แต่ไร้การติดต่อ เดี๋ยวจะมาลงเรื่องร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 2561992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีemailผู้บริหารdtacมั้ยครับ cc ห่วยแตกไม่ได้เรื่อง