ระบบการแจ้งหักเงินโปรเสริมของ AIS เป็นแบบนี้หรือครับ

กระทู้คำถาม
เรียนท่านผู้ให้บริการ AIS (1-2 Call)
ผมผู้ใช้บริการของ AIS ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการมาเป็นเวลา 20 กว่าปีแล้ว
ซึ่งก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงหรือย้ายค่ายเพราะ เชื่อมันว่าทาง AIS มีคุณธรรม
และเห็นในหลายๆโครงการที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมมาตลอด ผมอาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่
แต่มีความจริงใจกับผู้ให้บริการเสมอ
  เมื่วันที่ 29 มกราคม มีความจำเป็นต้องใช้เน็ต  ก็จะเลือกที่คุ้มตามความเห็นของผมเอง
คือเลือกบริการเสริม  *777*33# โทรออก ซึ่งจะเสียค่าบริการ 14บาท 24 ชั่วโมง
ในช่วงเวลของการสมัครคือ 17:38 น. จะครบกำหนด 24 ชั่วโมงก็ เวลา 17:38 น.
ของวันที่ 30 มกราคม  ซึ่งก็ถือว่าเหมาะสมสำครับความจำเป็นส่วนตัวที่จะต้องใช้เล็กๆน้อยๆอย่างผม
     แต่สิ่งผิดพลาดก็เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อมีข้อความเข้าว่าถูกหักเงินเพราะใช้เน็ตเกินไปเป็นจำนวนเงิน
49บาท (ข้อความตามรูปแนบ)  ในช่วงเวลา 18:37 น. ซึ่งเลยเวลาของโปรฯเสริมไป 1 ชั่วโมง

ข้อสงสัยของผมคือ
1.หัก 49 บาทคืออะไร ถ้าคุณเห็นจะทราบว่า ผมใช้บริการ 14 บาทใช้ 24 ชั่วโมง แล้ว AIS หัก 49บาท
คือของบริการเสริมของอะไร (49บาทผมใช้ได้ สามวัน แต่คุณหักภายใน หนึ่งชั่วโมง)
2.จริงอยู่มันอาจจะเป็นการสัพเพล่าของผู้ใช้บริการอย่างผมที่ไม่ควบคุมเวลาในการให้บริการของ AIS
3.แต่??? พอเวลาที่เลยมาหนึ่งชั่วโมง AIS มีข้อความแจ้งหักเงินได้ แล้วทำไม???? ก่อนที่จะหมดโปรฯเสริม
ทาง AIS ไม่แจ้งเตือนทางข้อความก่อนหมดโปรหนึ่งชั่วโมง

ซึ่งมันคงไม่ต่างจากการทำ อทินนาทานา เวรมณี คือ งดเว้นจากการเอาสิ่งของของคนอื่น ที่เจ้าของไม่ได้ให้ ด้วยอาการต่างๆ
ผมหวังว่าสิ่งทีเกิดขึ้นกับผม อาจทำให้มีการทบทวนการหักค่าบริการแบบนี้ สำหรับหน่วยงานใหญ่ๆแบบ AIS ซึ่งมีคุณธรรม
ออกตามสื่อต่างๆอยู่แล้ว
  ขอให้ท่านเจริญในธรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่