สวัสดีค่ะ ใช้บริการ truemove H อยู่ค่ะ แล้วมีบิลเดือน พ.ย.57 ดูมีค่าบริการเกินโปรมากผิดปกติ เลยไปเช็ค ใน trueiservice ได้ความว่า มีsmsส่งเข้าหมายเลขของตัวเอง ถึง 27ข้อความ คิดเป็นค่าบริการเพิ่ม 81บาท เลยสอบถามทาง call centerเมื่อ 10ม.ค.ที่ผ่านมา เค้าส่งเรื่องให้ค่ะ แล้วให้รอดำเนินการ 7-14วัน จะติดต่อกลับมา ส่วนค่าบริการที่ค้างอยู่ยังไม่ต้องชำระจนกว่าจะติดต่อกลับ ระหว่างรอก็มีการโทรมาแจ้งให้ไปชำระค่าบริการ ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสัญญาณ เราก็แจ้งเหตุผลที่ยังไม่ไปจ่าย ทางcall center ก็ยังให้รอติดต่อกลับเช่นเดิม หากถูกตัดสัญญาณให้ติดต่อเข้ามา จะเปิดสัญญาณให้ วันนี้ถูกตัดสัญญาณโทรออกไปเรียบร้อยค่ะ จึงติดต่อทางทรูไปอีกครั้ง ทรูแจ้งว่าข้อความที่ส่งเข้ามา มาจาก Tbank ซึ่งเรามีแค่บัญชีที่เปิดทิ้งไว้ มี sms alert 1บัญชี ซึ่งไม่มีค่าบริการ กับบัตรเครดิต ที่ใช้เฉพาะเวลาเติมน้ำมัน เมื่อโทรไปถามทางธนาคาร ธนาคารก็ยืนยันว่า บริการที่เราใช้อยู่ไม่มีค่าบริการ และการส่งข้อความมาโฆษณาผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้า ธนาคารให้แจ้งทางทรูขอหลักฐาน วันที่ที่ส่งข้อความ กับเนื้อหาในข้อความที่ส่ง เราก็บอกทางทรูไป ทางทรูบอกว่าจะดำเนินการประสานกับทางธนาคารให้ ระหว่างรอเราขอให้เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้ก่อน พนักงานก็เปิดให้ค่ะ แต่ขอให้เรา ชำระค่าบริการก่อน ตอนแรกเขาแจ้งว่า จะหักค่าใช้จ่าย81บาทให้ยอดติดลบให้ทีหลัง หากดำเนินการแล้วได้เรื่องว่าเราไม่ได้เป็นคนใช้เอง แต่เราก็กลัวว่าถ้าจ่ายไปก่อน ถึงเวลาจะมีคนดำเนินเรื่องให้หรือเปล่า จึงบอกว่า ถ้างั้นเราจะจ่าย รอบบิลพ.ย. ลบ81บาท ก่อนได้หรือไม่ เขาบอกว่าได้
อยากปรึกษาค่ะ ว่าหากเป็นคุณ จะทำอย่างไร
1. ไม่จ่าย รอเรื่องเรียบร้อยก่อน (ใจจริงเราอยากทำข้อนี้มากที่สุดเลย มันไม่ใช่ความผิดเราเลยค่ะ แค่ค่าโทรหาcall center กะธนาคารก็หมดไปหลายละค่ะ)
2. จ่าย รอบบิล พ.ย. ลบ81บาท
3. จ่ายเต็มไปเลย 81บาทเอง ทำบุญแก้ชงไป วัดใจการดำเนินงานของเครือข่ายด้วย
เราก็ไม่น่าเป็นคนเคลียร์ข้อความในเครื่องบ่อยๆเลย ไม่งั้นจะได้เอามายันได้ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่เคยรับข้อความจากธนาคารเยอะแยะขนาดนั้นในช่วงเดือนเดียวเลยนะคะ เซ็งค่ะ รู้สึกวุ่นวายชีวิตมากเลย ยังไงขอความเห็นจากทุกคนด้วยนะคะ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้เลยค่ะ
ค่าบริการประหลาด เป็นคุณจะทำอย่างไร??
อยากปรึกษาค่ะ ว่าหากเป็นคุณ จะทำอย่างไร
1. ไม่จ่าย รอเรื่องเรียบร้อยก่อน (ใจจริงเราอยากทำข้อนี้มากที่สุดเลย มันไม่ใช่ความผิดเราเลยค่ะ แค่ค่าโทรหาcall center กะธนาคารก็หมดไปหลายละค่ะ)
2. จ่าย รอบบิล พ.ย. ลบ81บาท
3. จ่ายเต็มไปเลย 81บาทเอง ทำบุญแก้ชงไป วัดใจการดำเนินงานของเครือข่ายด้วย
เราก็ไม่น่าเป็นคนเคลียร์ข้อความในเครื่องบ่อยๆเลย ไม่งั้นจะได้เอามายันได้ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่เคยรับข้อความจากธนาคารเยอะแยะขนาดนั้นในช่วงเดือนเดียวเลยนะคะ เซ็งค่ะ รู้สึกวุ่นวายชีวิตมากเลย ยังไงขอความเห็นจากทุกคนด้วยนะคะ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้เลยค่ะ