คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
หลังจากได้รับคำตอบว่าต้องรอแบบไม่มีกำหนด เลยถามไปว่า ขอเบอร์ผู้ที่รับผิดชอบได้ไม๊ครับ จะได้โทรไปคุยเองโดยตรงเลย ว่าทำไมขั้นตอน
ล่าช้าขนาดนี้ ติดขัดเรื่องอะไร จะได้ทราบเหตุและผล
ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ให้ไม่ได้อ่ะค่ะ มันเป็นความลับ" - -"
อืม...นะ เงินจะคืนลูกค้า มันเป็นความลับขนาดนั้นเลยหรอครับ นี่ผมมาปล้นแบงค์ของคุณหรือเปล่าครับกสิกรไทย ปัญหาแบบนี้มันควรจะทำให้โปร่งใส ชี้แจงที่มาที่ไปได้ไม่ใช่หรอครับ ทำไมมันต้องเป็นความลับขนาดนั้นหรอครับ หรือพวกคุณกำลังจะทำอะไรกันอยู่ครับ?
ล่าช้าขนาดนี้ ติดขัดเรื่องอะไร จะได้ทราบเหตุและผล
ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ให้ไม่ได้อ่ะค่ะ มันเป็นความลับ" - -"
อืม...นะ เงินจะคืนลูกค้า มันเป็นความลับขนาดนั้นเลยหรอครับ นี่ผมมาปล้นแบงค์ของคุณหรือเปล่าครับกสิกรไทย ปัญหาแบบนี้มันควรจะทำให้โปร่งใส ชี้แจงที่มาที่ไปได้ไม่ใช่หรอครับ ทำไมมันต้องเป็นความลับขนาดนั้นหรอครับ หรือพวกคุณกำลังจะทำอะไรกันอยู่ครับ?
แสดงความคิดเห็น
เอาสั้นๆง่ายๆนะครับ ตกลงว่ากสิกรไทย ตั้งใจจะโกงกันใช่ไหมครับ
http://pantip.com/topic/32852537
http://pantip.com/topic/32993961
ถ้าผู้บริหารกสิกรไทยสักคน ออกมาตอบหรือบอกผมสั้นๆก็พอครับ ว่าใช่ ผมจะเลิกติดตามทวงถามอีกต่อไปเลยครับ ถ้ามีคำตอบให้ผมสั้นๆง่ายๆว่า ใช่เราต้องการจะโกงคุณ แค่นี้ก็พอครับ แล้วถ้าผมยังมีการติดตามทวงถามไปอีก จะเรียก จะด่าผมว่าอะไรก็ได้ครับ
ตัวผมเองก็ไม่ใช่สบายใจไรหรอกนะครับ ที่จะต้องมาคอยทวงถามให้เสียอารมณ์กัน จนบางทีผมชักไม่แน่ใจแล้ว ว่าผมกำลังมาตามเงินของผม หรือผมกำลังมาขอทาน ขอเศษเงินเล็กๆน้อยๆ จากแบงค์ใหญ่อย่างกสิกรไทย
คุณต้องการหลักฐาน ต้องการให้ทำอะไร ผมทำตามที่คุณแนะนำหมด ผมตามเรื่องคุณก็โยนกันไปโยนกันมาระหว่างสาขา จนสุดท้าย คำตอบที่ผมได้รับ และคลาสสิคมากๆเลยคือ "รอเซ็นอนุมัติ แต่ให้รอแบบไม่มีกำหนด" เงินไม่กี่พันบาทนะครับท่านๆ เหมือนผมมาขอกู้เงินท่านเป็นล้านๆเลย แล้วผู้บริหารของท่านไม่เข้ามาทำงานบ้างเลยหรอครับ หลายเดือนที่ผ่านมา จากที่เคยเดินบัญชีอยู่ปกติ แล้วจู่ๆบัญชีปลายทางไม่ติดต่ออะไรท่านมาเลย มันยังไม่สามารถบ่งบอกอะไรให้ท่านรู้ได้เลยหรอครับ
ท่านอายัติเงินเค้าไว้แล้ว แต่ไม่ทำการโอนคืนมาให้เจ้าของเงินที่แท้จริง ท่านต้องการอะไรหรอครับ ผมถามสั้นๆแค่นี้นะครับ ถ้าท่านมีคำตอบให้ผมได้ ว่าท่านมีนโยบายจะกีนเงินเล็กๆน้อยๆของคนฝากแบบพวกผมแบบนี้ ท่านบอกผมมาคำเดียวพอครับ ผมจะเลิกติดตามความคืบหน้ากับธนาคารท่านอีก ผมจะได้รู้ว่า ความจริงใจกับลูกค้าของกสิกรไทยมันเป็นเช่นนี้
ผมไม่ได้อยากจะต่อความยาวอะไรหรอกนะครับ แค่มาเรียกร้องสิทธิขั้นพื้นฐานของลูกค้าครับ เรียกร้องไป คุยกับจนท.กสิกรก็แล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมก็ได้แต่มาบอกข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อนสมาชิกบางท่านที่เคยอ่านเรื่องผม อาจจะเข้าใจว่า เรื่องของผมจบเรียบร้อยดีแล้ว แค่มาบอกว่ามันไม่ใช่เลยครับ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
ปล.ต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้ามีบางถ้อยคำจะดูรุนแรงเกินไป