คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณsan_x1 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ หากท่านพบปัญหาการใช้งานรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน
2. รุ่นเราเตอร์
3. อาการที่พบ
4. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลให้ครับ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน
2. รุ่นเราเตอร์
3. อาการที่พบ
4. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Internet true มีปัญหาคะ
อยากให้แนะนำหน่อยคะ ว่าจะพอมีวิธีแก้ไขยังไงใหม่คะ เบื่อมากจนจะยกเลิกใช้แล้วคะ วันๆนึงเล่นได้ไม่เกิน 20-30นาทีก็ต้องเปิดปิดrouter อีกละ
ขอบคุณคะ