Internet true มีปัญหาคะ

แจ้งปัญหากับ call center หลายครั้งและได้มีการเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับแก้ไขก็หลายครั้งคะ ปัญหา คือ router ที่ใช้ของ true ยี่ห้อ zyxel คะ พอเปิด router ใช้งานได้สักพัก สัญญาณไฟ Internet จะหายไป แต่สัญญาณ DSL ก็ยังติดอยู่คะ true ก็มาตรวจสอบคะ แจ้งว่าคู่สายไม่มีปัญหา และทางทีมเทคก็บอกว่าลองหาซื้อrouter ใหม่ไหม และให้เราตรวจสอบสายที่คอนโด ว่ามีปัญหาอะไรไหม
อยากให้แนะนำหน่อยคะ ว่าจะพอมีวิธีแก้ไขยังไงใหม่คะ เบื่อมากจนจะยกเลิกใช้แล้วคะ วันๆนึงเล่นได้ไม่เกิน 20-30นาทีก็ต้องเปิดปิดrouter อีกละ
ขอบคุณคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณsan_x1 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ หากท่านพบปัญหาการใช้งานรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน
2. รุ่นเราเตอร์
3. อาการที่พบ
4. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่