หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
WIFI router true ช่อง LOS โชว์สีแดง
กระทู้คำถาม
true online
Wi-Fi
พอดีมีโทรไป call center True แล้วเมื่อวาน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นที่ชุมสาย รอดำเนินการเสร็จภายใน 24ชม. ผมก็รอมาทั้งคืนแล้ว สัญญาณ internet ก็ยังไม่มา ลองปิด/เปิดใหม่ก็เหมือนเดิม อยากรู้ว่าต้องรอทั้งวันเลยไหมครับ พอดีต้องทำงานอยู่ที่บ้าน (WFH) ใช้งานตลอด แต่ดันมาติดปัญหาแบบนี้ก็แย่นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
สัญญาณ wi-fi TRUE มีสีแดงกระพริบที่ช่อง LOS บน router
มีไฟแดงกระพริบที่ช่อง LOS บน router โทรไป call center รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกลับภายในวันนี้ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ส่งข้อความทาง inbox ใน pantip ก็ไม่ตอบกลับ ไม่สนใจ มีเจ้าหน้าที่คนไหนใส่ใจลูก
tulip-tiffa
True ครับ.. .ฝากแก้ปัญหาด้วยนะครับ 5วันแล้ว
ปัญหาเกิดมา 5วันแล้วนะครับ อาการ :: ไฟสัญญาณที่ router ไม่มีปัญหานะครับ ติดครบปกติ แต่ทางช่างและศูนญืบอกว่า มีอาการค้างของสัญญาณ ซึ่งเกิดทุกๆ 5นาที ( เป็นทั้งการเล่นผ่าน wifi และ สายแลนนะครับ ) ผ่านกา
สมาชิกหมายเลข 1460438
Call Center TRUE 1242 ตอบปัญหาใช้สคิปต์เดิมไม่มีการพัฒนาเลย
แจ้งปัญหา net ใช้ไม่ได้ ตอบแบบขอไปที “ ทางเราได้แจ้งให้ช่างในพื้นที่รับทราบ หากพบปัญหาเป็นที่โครงข่าย จะรีบดำเนินการแก้ไขให้ทันที แต่หากเป็นปัญหาที่ชุมสายหรืออุปกรณ์ลูกค้าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6028697
3BB ไฟแดง LOS แจ้งเสียทั้งวันไม่มีชั่งโทรกลับ
Router ผมขึ้นไปแดง LOS มาตั้งแต่เช้า ผมได้ทำการโทรแจ้ง Call Center ตั้งแต่ประมาณ 8.30 โทรเป็นระยะ เพราะผมต้องใช้ Internet ในการทำงาน ซึ่งขณะนี้ ยังไม่มีช่างโทรติดต่อผมมาซักคน ซึ่งผมย้ำแล้วว่าอขอด่วนนิ
Laluba
[true] อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ
ขอสอบถามทาง จนท. ทรู ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ รี router แล้วไม่หาย โทรสอบถามทาง call center แจ้งว่าอุปกรณ์ชุมสายขัดข้อง มีเจ้าหน้าที่กำลังแก้ไข แต่กว่าจะเสร็จก็ 21.00 ผมอยากสอบถามว่า 1. มันเกิดขึ้นจากอ
Saberos
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ แพคเกจมือถือ+ทีวี ต้องคืนกล่องที่ต่อสัญญาณกับจานดาวเทียม
ตอนนี้ใช้ทรูกิกะเทคไฟเบอร์ ที่มีกล่อง true id tv ไปสอบถามที่ศูนย์ทรู ว่าถ้าเรายกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ แพคเกจมือถือ+ทีวี เราต้องทำอย่างไรบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องนำกล่องทรู ที่เป็นระบบเสียบการ์ด ที่
Ink Blots
True กับ AIS อันไหนดีกว่ากันครับ
เนื่องจากปัจจุบันใช้บริการ True Smart Choice - Internet WIFI มีปัญหาบ่อย - ล่าสุด มีการตัดสัญญาณ Wifi ขณะกำลังใช้งาน - พอคิดว่าอาจเกิดจากการค้างค่าบริการ ก็จะทำการจ่ายผ่านแอฟ ก็ไม่ได้ - พอติดต่อ Cal
สมาชิกหมายเลข 4757793
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi ได้ไหมคะรับ
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi หรือใช้กับคอมพิวเตอร์ได้ไหมครับ ผมพยายามหาข้อมูลเองแล้วไม่พบเลย โทร call center หมดค่าโทรไป 50 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน หาก
สมาชิกหมายเลข 6674608
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไป
สมาชิกหมายเลข 8878787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
WIFI router true ช่อง LOS โชว์สีแดง