สอบถามทรูค่ะ+อยากร้องเรียน

ปัญหาของเรามีอยู่ว่า แฟนเราไปขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อมาใช้ในร้านอาหาร
ซึ่งเราจะใช้อินเตอร์เน็ตด้วย
นัดกันเป็นดิบดี วันที่ 9/1/58 นัดเข้าติดตั้ง เวลา 14.00 น.
ก็โอเค เพราะเรามีนัดต่อหลายที่มาก ๆ ในวันนั้น
วันที่ 8/1 ช่างโทรมา confirm เวลา สถานที่ตามที่นัด
วันจริง เรารอจนถึง 15.30 น. ปรากฎว่าไม่มีการติดต่อใด ๆ เข้ามา
โทรตามกับเบอร์ที่โทรหาเรือวันที่ 8 ก็แล้ว ไม่รับสาย
เราเลยออกไปทำธุระ (ทุกอย่างพลาดคิวไปหมด)
เวลา 16.15 น.มีสายจากช่างโทรหาเรา เพื่อถามทางมาติดตั้ง
เราก็เริ่มโกรธ เพราะผิดเวลา ก็ไม่โทรมาแจ้ง เลยเวลามา 2 ชม.กว่า เพิ่งโทรมาถามทาง
พอบอกทางไป ก็วางหูไป
อีก 20 นาที ถามทางใหม่ เอ่อ ทางไม่ยากเลย แต่เข้าใจนะคนไม่เคยมาอาจมาไม่ถูก

เกือบ ๆ 5 โมงเย็น ช่างโทรมาอีกครั้ง บอกติดตั้งไม่ได้
เพราะทางเราต้องเดินสายจากจุดที่ต้องการไปที่กำแพงก่อน เพราะเราไม่เข้าชุมสายของอาคาร
เอ่อ คือ ไม่มีใครบอกไรก่อนเลยค่ะ
เราใช้เบอร์ทรูมา 5-6 ปี พอดีมีเหตุจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนเบอร์ภายในจริง ๆ
ครั้งที่แล้ว ช่างบอกว่ามีค่าเดินสายกี่บาท/เมตร เราจำไม่ได้ เราก็ไม่มีปัญหา เราจ่ายได้
แต่มาครั้งนี้ โทรแจ้งแต่ว่า ต้องเดินสายก่อน ไม่งั้นติดไม่ได้ มันคืออะไรคะ
ทั้ง ๆ ที่เรายอมให้ใช้สายเดิมที่เคยเดินเข้ามาในร้าน
มันไม่ยากเลยไม่ใช่หรือที่จะเอาสายเดิม ย้ายจากชุมสายเก่า ไปเข้าชุมสายใหม่ที่เราขอไป(เนื่องจากชุมสายเดิมเต็มเลยต้องเปลี่ยน)
ตกลงวันนั้น ช่างยืนยัน ไม่ติดตั้ง
ทางแฟนเราเลยโทรแจ้ง call center ของ true ไป ว่าขอร้องเรียนช่าง
และทาง true ได้มีการยืนยันนัดหมายเวลาติดตั้งใหม่เป็นวันที่ 11/1/2558 เวลา 14.00 น.(อีกแล้ว)

จนกระทั่งวันที่ 11/1 มาถึง มีการติดต่อมาจาก true ว่า ช่างยืนยันไม่สามารถติดตั้งได้
เพราะทางเราไม่เดินสายออกไปที่เสาหน้าบ้าน และไม่มีการดำเนินการใด ๆ ต่ออีกเลย

วันที่ 15/1 เราไปฟอร์จูนเพื่อซื้อของ เราเลยแวะเข้าไปถาม True
ปรากำว่าน้องที่เคาน์เตอร์ที่เราเคยไปขอเลขหมายไว้ กำลังจะติดต่อเราพอดี
เลยได้คุยกัน น้องบอกเมล์แจ้งทางช่าง ตั้งแต่ 11/1 และรอการตอบกลับจากช่างเช่นกัน ยังเงียบจนวันนั้น
น้องเลยจะโทรแจ้งเราว่า ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ และไม่มีการตอบกลับด้วยซ้ำ

คืออะไรคะ True

น้องที่ศูนย์ ทำงาน ตามเรื่องให้เต็มที่ อันนี้ชื่นชมน้องจริง ๆ
แต่ทาง True ไม่คิดทำอะไรเลยหรืออย่างไร
ลูกค้าจะเปิดเบอร์ใหม่ จะใช้บริการเพิ่ม ไม่สนใจใช่ไหมคะ
ขอหมายเลขทีศูนย์บริการ True สาขาฟอร์จูนตั้งแต่ช่วงปลายเดือน 12/2557
จนบัดนี้ ยังไม่ได้ติดตั้งให้แล้วเสร็จ
เข้าใจว่าช่างเป็น out source ไม่ใช่คนของ True
แต่มีช่างติดตั้งแค่รายเดียวเหรอคะ และไม่อยากได้ลูกค้าเพิ่มแล้วใช่ไหมคะ

ฝาก True ติดต่อกลับด้วยนะคะ
เพราะว่าวันนี้ แฟนเราโทรตามไปอีกที่ Call Center
จนท.บอกแค่ว่า ช่างแจ้งว่าไม่สามารถทำได้จริง ๆ ให้ยกเลิกการติดตั้งไปเลย
หมายความตามนั้นจริง ๆ ใช่หรือไม่คะ

ไม่ทราบ tag ที่ไหนจริง ๆ เลยค่ะ
ขอโทษเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ เพราะหาหัวข้อที่เกี่ยวข้องไม่เจอ
เลย tag ที่เกี่ยวข้องกับ true และการใช้งาน internet แทนนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่