ขอระบายความน่าเบื่อหน่ายของ True สักนิดครับ เมื่อประมาณเดือน พ.ย. ปี ที่ผ่านมาทาง True ติดต่อมา
แนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่น แสบคูณสาม เอ๊ย สุขคูณสาม จากแพคเก็จเดิม เป็น แพคเก็จใหม่
สิ่งที่ได้รับเพิ่ม คือ ความเร็วของ hi-speed internet ที่ 30 เมก และ สิ่งที่จ่ายเพิ่มคือ เงิน 100 บาท
ผมเองก็ยินดี และตอบรับไป หลังจากนั้นไม่นาน True โทรมาแจ้งว่าระบบใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการในการปรับเปลี่ยนความเร็ว
ผมเองก็ใช้งานไปตามปกติ จนเวลาล่วงเลยไปนานพอสมควร จนราวๆ เดือน ธ.ค. ผมได้ลองทดสอบความเร็วดู
ปรากฏว่าไม่ถึง 30 เมก จึงไโทรไปสอบถาม 1686 พบว่าในระบบนั้นแพคเก็จที่ผมใช้อยู่ปรับราคาใหม่แล้ว
แต่สิ่งที่ได้รับยังคงเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง และ ผมจึงได้แจ้งไปเพื่อให้ปรับปรุงทั้งยอดเรียกเก็บ และ ระบบ
ปรากฏ คือ เรื่องเงียบทุกอย่างไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีช่างอะไรมาตรวจสอบ
หลังจากนั้นผมมาตั้งกระทู้ในพันทิบ หวังว่าจะแก้ไจปัญหาได้ ซึ่งก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีระบบแจ้งว่ามีการหักเงิน
แต่ก็อีกนั่นแหละ เรื่องก็เงียบ ผมโทรไปตามอีก ถึง 3 ครั้ง ทุกครั้งมักจะโอนสายไปแผนกโน้นนี้ ผมต้องเล่าแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ต้องทดสอบสปีดให้พนักงานซ้ำแล้วซ้ำเล่า ได้ยินแต่ประโยคเดิมๆ จะส่งช่างมาตรวจสอบ จะส่งช่างมาตรวจสอบ จะส่งช่างมาตรวจสอบ
สงสัยช่าง True จะหลงทางมาบ้านผมไม่ถูก หลงนานไปจะ 2 เดือน นับตั้งแต่ติดต่อไป
เอ๊ะ หรือ ว่า True จะช่างหัวมัน สิ้นเดือนนี้ถ้าทุกอย่างไม่เรียบร้อย คงจะยกเลิกมันซะให้จบ ๆ กันไป เบื่อมาก
ที่หลังอย่าไปโฆษณานะ ว่า บรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตตัวจริง เรื่องแค่นี้ยังแก้ไขไม่ได้ ยังจะกล้าเคลมว่าตัวเองคือ ตัวจริง
ใครที่คิดจะอัพเกรดแพคเกจนี้ระวังไว้นะครับ อาจจะเจอเรื่องน่าเบื่อแบบที่ผมเจอ
ขออนุญาติ เทค mobile operator, truemove, truemove H, true online, truevisions เพราะเป็นแพคเกจรวมทุกอย่าง
โปรโมชั่นแสบคูณสาม : บริการห่วย ๆ จาก True ที่จะ 2 เดือนแล้ว แต่แก้ปัญหาไม่ได้ ( True Broadband internet ตัวปลอม)
แนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่น แสบคูณสาม เอ๊ย สุขคูณสาม จากแพคเก็จเดิม เป็น แพคเก็จใหม่
สิ่งที่ได้รับเพิ่ม คือ ความเร็วของ hi-speed internet ที่ 30 เมก และ สิ่งที่จ่ายเพิ่มคือ เงิน 100 บาท
ผมเองก็ยินดี และตอบรับไป หลังจากนั้นไม่นาน True โทรมาแจ้งว่าระบบใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการในการปรับเปลี่ยนความเร็ว
ผมเองก็ใช้งานไปตามปกติ จนเวลาล่วงเลยไปนานพอสมควร จนราวๆ เดือน ธ.ค. ผมได้ลองทดสอบความเร็วดู
ปรากฏว่าไม่ถึง 30 เมก จึงไโทรไปสอบถาม 1686 พบว่าในระบบนั้นแพคเก็จที่ผมใช้อยู่ปรับราคาใหม่แล้ว
แต่สิ่งที่ได้รับยังคงเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง และ ผมจึงได้แจ้งไปเพื่อให้ปรับปรุงทั้งยอดเรียกเก็บ และ ระบบ
ปรากฏ คือ เรื่องเงียบทุกอย่างไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีช่างอะไรมาตรวจสอบ
หลังจากนั้นผมมาตั้งกระทู้ในพันทิบ หวังว่าจะแก้ไจปัญหาได้ ซึ่งก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีระบบแจ้งว่ามีการหักเงิน
แต่ก็อีกนั่นแหละ เรื่องก็เงียบ ผมโทรไปตามอีก ถึง 3 ครั้ง ทุกครั้งมักจะโอนสายไปแผนกโน้นนี้ ผมต้องเล่าแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ต้องทดสอบสปีดให้พนักงานซ้ำแล้วซ้ำเล่า ได้ยินแต่ประโยคเดิมๆ จะส่งช่างมาตรวจสอบ จะส่งช่างมาตรวจสอบ จะส่งช่างมาตรวจสอบ
สงสัยช่าง True จะหลงทางมาบ้านผมไม่ถูก หลงนานไปจะ 2 เดือน นับตั้งแต่ติดต่อไป
เอ๊ะ หรือ ว่า True จะช่างหัวมัน สิ้นเดือนนี้ถ้าทุกอย่างไม่เรียบร้อย คงจะยกเลิกมันซะให้จบ ๆ กันไป เบื่อมาก
ที่หลังอย่าไปโฆษณานะ ว่า บรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตตัวจริง เรื่องแค่นี้ยังแก้ไขไม่ได้ ยังจะกล้าเคลมว่าตัวเองคือ ตัวจริง
ใครที่คิดจะอัพเกรดแพคเกจนี้ระวังไว้นะครับ อาจจะเจอเรื่องน่าเบื่อแบบที่ผมเจอ
ขออนุญาติ เทค mobile operator, truemove, truemove H, true online, truevisions เพราะเป็นแพคเกจรวมทุกอย่าง