สงสัยมานานแล้ว ว่าทำไมเบอร์ไม่ได้ใส่ซิมเข้าเครื่อง เงินมันหายไปไหน ทั้งๆ ที่เติมเงินเลี้ยงเบอร์ไว้...
เปิดเบอร์ 4/6/2557 ซิมชาวพม่า เติมเงินเข้าเรื่อยๆ เงินไม่เคยเหลือเลยทั้งๆ ที่ไม่ได้โทร ซิมก็ไม่ได้ใส่เข้าเครื่อง แค่เอามาเช็คเป็นบางครั้ง
ว่าซิมยังมีมีคลื่นเป็นปกติ
* ด้วยความสงสัย วันนี้เลยลองหาข้อมูลทางเน็ต พบว่า โดนเข้ากับตัวเอง เหมือนเคสนี้ (เคสนี้ ประมาณ 2 ปี ที่แล้ว)
http://pantip.com/topic/30127101
ทั้งๆ ที่เคยมีลูกค้าร้องเรียนมาแล้ว น่าจะหลายเคสแล้วทำไม Dtac ถึงยังไม่ปรับปรุง ต้องรอให้มีการร้องเรียนเข้ามา
วันนี้โทรเข้าไป 1678 พนักงานบอกว่า มีการหักค่าเสียงเพลงรอสาย เดือนละ 10 บาท (มันต้องกดสมัครสิ ถึงจะใช้บริการได้
ไม่ได้สมัครจะมาหักเงินกันได้ยังไง) ได้แจ้งพนักงานไปว่าให้ยกเลิกให้ด้วยเพราะไม่เคยสมัคร พนักงานให้โทรไป *888
ถามจริงๆ เถอะ สมัครให้เราอัตโนมัติ โดยที่ไม่รู้ตัว แอบรับประทานเงินเราหน้าด้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โดนกับตัวไม่รู้ ว่ามันเสียความรู้สึกแค่ไหน
ยังมีการหากินแบบละเมิดสิทธิ์อยู่อีก หากินแบบแอบแฝง....
ถ้าโทรไป *888 ก็เสียเงินอีก เพื่อจะไปยกเลิกที่ไม่ได้สมัคร ------- มันถูกต้องหรือคะ? เงินไม่เหลือในซิมแล้ว ต้องไปเติมให้โดนหักก่อนอีก แล้วที่เหลือจากหักแล้วค่อยใช้โทร??
ทำไมไม่เขียนหน้าซองใส่ซิม ให้ลูกค้าเห็นชัดๆ ตัวโตๆ ก่อนซื้อว่า " จะให้ใช้บริการเสียงเพลงรอสายฟรีเดือนแรก หากเดือนต่อไปไม่กดยกเลิก
จะถูกสมัครให้อัติโนมัติ และหักเงินทุกเดือนจนกว่าจะมีการติดต่อเพื่อยกเลิก (จนกว่าคุณจะรู้ตัวว่าถูกรับประทานเงิน)"
สอบถามหน่อยค่ะ Dtac ทำซิมออกมา Dtac คุมระบบ ถ้าให้ลูกค้าใช้บริการเพลงรอสายฟรีเดือนแรก เพื่อเป็นการโปรโมท หากลูกค้าชอบก็
กดสมัครด้วยความสมัครใจ.... ถ้าทำแบบนี้จะยุติธรรมกว่ามั้ยคะ ? หรือเขียนหน้าซองซิมบอกไปเลยชัดๆ มีซองอยู่ค่ะ ไม่มีตรงไหนเขียนบอกไว้
ถ้าทำการค้าแบบสุจริต จะตายมั้ยคะ บริษัทจะไม่อยู่รอดเหรอถึงต้องหากินกันแบบนี้ ... คืนตังมาให้ทั้งหมดนะคะที่หักไป...คุณควบคุมระบบ อย่ามาอ้างเหตุผลโยนให้ใครอื่นรับผิดชอบ...เบอร์ติดต่อจะให้ไปหลังไมค์ค่ะ ขอโทษคนอ่านนะคะ สุดทนจริงๆ ค่ะ
Dtac เมื่อไหร่จะเลิกหากินแบบนี้เสียที ละเมิดสิทธิ์เกินไปแล้ว
เปิดเบอร์ 4/6/2557 ซิมชาวพม่า เติมเงินเข้าเรื่อยๆ เงินไม่เคยเหลือเลยทั้งๆ ที่ไม่ได้โทร ซิมก็ไม่ได้ใส่เข้าเครื่อง แค่เอามาเช็คเป็นบางครั้ง
ว่าซิมยังมีมีคลื่นเป็นปกติ
* ด้วยความสงสัย วันนี้เลยลองหาข้อมูลทางเน็ต พบว่า โดนเข้ากับตัวเอง เหมือนเคสนี้ (เคสนี้ ประมาณ 2 ปี ที่แล้ว)
http://pantip.com/topic/30127101
ทั้งๆ ที่เคยมีลูกค้าร้องเรียนมาแล้ว น่าจะหลายเคสแล้วทำไม Dtac ถึงยังไม่ปรับปรุง ต้องรอให้มีการร้องเรียนเข้ามา
วันนี้โทรเข้าไป 1678 พนักงานบอกว่า มีการหักค่าเสียงเพลงรอสาย เดือนละ 10 บาท (มันต้องกดสมัครสิ ถึงจะใช้บริการได้
ไม่ได้สมัครจะมาหักเงินกันได้ยังไง) ได้แจ้งพนักงานไปว่าให้ยกเลิกให้ด้วยเพราะไม่เคยสมัคร พนักงานให้โทรไป *888
ถามจริงๆ เถอะ สมัครให้เราอัตโนมัติ โดยที่ไม่รู้ตัว แอบรับประทานเงินเราหน้าด้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โดนกับตัวไม่รู้ ว่ามันเสียความรู้สึกแค่ไหน
ยังมีการหากินแบบละเมิดสิทธิ์อยู่อีก หากินแบบแอบแฝง....
ถ้าโทรไป *888 ก็เสียเงินอีก เพื่อจะไปยกเลิกที่ไม่ได้สมัคร ------- มันถูกต้องหรือคะ? เงินไม่เหลือในซิมแล้ว ต้องไปเติมให้โดนหักก่อนอีก แล้วที่เหลือจากหักแล้วค่อยใช้โทร??
ทำไมไม่เขียนหน้าซองใส่ซิม ให้ลูกค้าเห็นชัดๆ ตัวโตๆ ก่อนซื้อว่า " จะให้ใช้บริการเสียงเพลงรอสายฟรีเดือนแรก หากเดือนต่อไปไม่กดยกเลิก
จะถูกสมัครให้อัติโนมัติ และหักเงินทุกเดือนจนกว่าจะมีการติดต่อเพื่อยกเลิก (จนกว่าคุณจะรู้ตัวว่าถูกรับประทานเงิน)"
สอบถามหน่อยค่ะ Dtac ทำซิมออกมา Dtac คุมระบบ ถ้าให้ลูกค้าใช้บริการเพลงรอสายฟรีเดือนแรก เพื่อเป็นการโปรโมท หากลูกค้าชอบก็
กดสมัครด้วยความสมัครใจ.... ถ้าทำแบบนี้จะยุติธรรมกว่ามั้ยคะ ? หรือเขียนหน้าซองซิมบอกไปเลยชัดๆ มีซองอยู่ค่ะ ไม่มีตรงไหนเขียนบอกไว้
ถ้าทำการค้าแบบสุจริต จะตายมั้ยคะ บริษัทจะไม่อยู่รอดเหรอถึงต้องหากินกันแบบนี้ ... คืนตังมาให้ทั้งหมดนะคะที่หักไป...คุณควบคุมระบบ อย่ามาอ้างเหตุผลโยนให้ใครอื่นรับผิดชอบ...เบอร์ติดต่อจะให้ไปหลังไมค์ค่ะ ขอโทษคนอ่านนะคะ สุดทนจริงๆ ค่ะ