วันนี้ผมได้มีโอกาศไปกินเนื้อย่างโพยางคำสาขาพระราม5มาครับไปกับครอบครัว
สั่งอาหารไปตามปกติ เลือกทางกันแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 229 หรือ 259 เนี่ยหละผมจำไม่ได้
พออาหารมาส่งที่โต๊ะ ก็ทานกันปกติ แต่มันไม่ปกติก็ตอนที่ สั่งของเพิ่มเนี่ยหละครับ พนักงานรับออเดอร์เหมือนขอไปที อาหารก็สุดจะนานแสนนานกว่าจะได้มา แถมไม่พอที่ประทับใจมาก โต๊ะผมนั่งตรงพัดลม ลมตกพอดี จึงขอให้พนักงานปิดพัดลมให้หน่อย(คือพัดลมตกอยู่แต่ตรงโต๊ะผม+อากาศเย็น)เท่านั้นละครับผม พนักงานแกชักปลั๊กออก+ชักสีหน้าไม่พอใจราวกับว่าผมไปเอาปืนจ่อให้เขาทำ พนักงานคนอื่นก็เหมือนมึนๆสั่งไรไม่ค่อยรู้เรื่อง จะเห็นกระตือรือร้นอยู่2คน คือ ผู้หญิงเสื้อสีขาวแต่งตัวดีหน่อย แล้วก็คนเปลี่ยนกะทะเห็นกะทะไหม้ก็เข้ามาเปลี่ยนให้ ทั้งครอบครัวลงความเห็นกันว่าไม่กงไม่แ_ก มันแล้วพร้อมใจเรียกเชคบิล พนักงานรีบมาเช็กบิลไวกว่ารับออเดอร์หรือเอาของมาเสิร์ฟอีก อิอิ
โดยรวมอาหารอร่อยบริการแย่ครับ
ใครเคยไปทานหรือมีประสบการณ์อะไรก็มาแชร์กันนะครับ
อ่อใครจะลองทานแนะนำว่าสั่งครั้งแรกที่พนักงานมาถามให้สั่งไปทีเดียวเลยครับไม่งั้นท่านได้รอไส้กิ่วกระทะไหม้5รอบ10รอบแน่นอน
ใครเคยไปกินโคขุนโพนยางคำสาขา พระราม5 มั่งครับมาแชร์กัน
สั่งอาหารไปตามปกติ เลือกทางกันแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 229 หรือ 259 เนี่ยหละผมจำไม่ได้
พออาหารมาส่งที่โต๊ะ ก็ทานกันปกติ แต่มันไม่ปกติก็ตอนที่ สั่งของเพิ่มเนี่ยหละครับ พนักงานรับออเดอร์เหมือนขอไปที อาหารก็สุดจะนานแสนนานกว่าจะได้มา แถมไม่พอที่ประทับใจมาก โต๊ะผมนั่งตรงพัดลม ลมตกพอดี จึงขอให้พนักงานปิดพัดลมให้หน่อย(คือพัดลมตกอยู่แต่ตรงโต๊ะผม+อากาศเย็น)เท่านั้นละครับผม พนักงานแกชักปลั๊กออก+ชักสีหน้าไม่พอใจราวกับว่าผมไปเอาปืนจ่อให้เขาทำ พนักงานคนอื่นก็เหมือนมึนๆสั่งไรไม่ค่อยรู้เรื่อง จะเห็นกระตือรือร้นอยู่2คน คือ ผู้หญิงเสื้อสีขาวแต่งตัวดีหน่อย แล้วก็คนเปลี่ยนกะทะเห็นกะทะไหม้ก็เข้ามาเปลี่ยนให้ ทั้งครอบครัวลงความเห็นกันว่าไม่กงไม่แ_ก มันแล้วพร้อมใจเรียกเชคบิล พนักงานรีบมาเช็กบิลไวกว่ารับออเดอร์หรือเอาของมาเสิร์ฟอีก อิอิ
โดยรวมอาหารอร่อยบริการแย่ครับ
ใครเคยไปทานหรือมีประสบการณ์อะไรก็มาแชร์กันนะครับ
อ่อใครจะลองทานแนะนำว่าสั่งครั้งแรกที่พนักงานมาถามให้สั่งไปทีเดียวเลยครับไม่งั้นท่านได้รอไส้กิ่วกระทะไหม้5รอบ10รอบแน่นอน