เรียน คุณ บัณฑูร ล่ำซำ สืบเนื่องจากการร้องเรียนในครั้งก่อนเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2558 ตกลงว่าทางผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร ภายใต้การดูแลของ CEO ของธนาคาร
ไม่สามารถดำเนินการจัดการกับผู้บริหารที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้ารายย่อยเลยแม้แต่นิดเดียว เลยใช่ไหมครับ ไม่มีใครติดต่อผมกลับมาเลยแม้แต่คนเดียว
ผมต้องทำการติดต่อกลับตลอดเวลาตกลงแล้วว่าผมต้องให้บริการธนาคารใช่ไหมครับ ธนาคารรอรับแต่ผลประโชยน์หรือครับ ที่หรือธนาคารที่ได้รับรับรางวัลมามากมายโฆษณา
ออกสื่อต่างๆแต่เนื่อในแล้วเน่าไม่ได้เป็นอย่างที่ภาพออกสื่อต่างๆ และไม่เคยรับผิดชอบต่อลูกค้า ผู้บริหารหยิ่งไม่คุยไม่ตอบคำถามไม่ยอมคุยไม่ยอมรับความผิด
ผมร้องเรียนทุกช่องทางแล้วปัญหาก็ไม่สามารถถูกแก้ไข ร้องผ่าน CEO ใหญ่ไปเรื่องก็เงียบ และโทรเข้าไปติดต่อเลขาก็โดนปิดกั้น นี้หรือธนาคารที่ว่า
บริการทุกระดับ ประทับใจ? ขอบคุณ CEO และคณะผู้บริหาร
โทรเขาไปที่สำนักงานเพื่อร้องเรียนผ่านเลขาก็ยังถูกว่างสายใส่เอา
เตือนการใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ผู้บริหารระดับสูงของธนาคารกสิกรไทยไม่มีความรับผิดชอบ
ไม่สามารถดำเนินการจัดการกับผู้บริหารที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้ารายย่อยเลยแม้แต่นิดเดียว เลยใช่ไหมครับ ไม่มีใครติดต่อผมกลับมาเลยแม้แต่คนเดียว
ผมต้องทำการติดต่อกลับตลอดเวลาตกลงแล้วว่าผมต้องให้บริการธนาคารใช่ไหมครับ ธนาคารรอรับแต่ผลประโชยน์หรือครับ ที่หรือธนาคารที่ได้รับรับรางวัลมามากมายโฆษณา
ออกสื่อต่างๆแต่เนื่อในแล้วเน่าไม่ได้เป็นอย่างที่ภาพออกสื่อต่างๆ และไม่เคยรับผิดชอบต่อลูกค้า ผู้บริหารหยิ่งไม่คุยไม่ตอบคำถามไม่ยอมคุยไม่ยอมรับความผิด
ผมร้องเรียนทุกช่องทางแล้วปัญหาก็ไม่สามารถถูกแก้ไข ร้องผ่าน CEO ใหญ่ไปเรื่องก็เงียบ และโทรเข้าไปติดต่อเลขาก็โดนปิดกั้น นี้หรือธนาคารที่ว่า
บริการทุกระดับ ประทับใจ? ขอบคุณ CEO และคณะผู้บริหาร
โทรเขาไปที่สำนักงานเพื่อร้องเรียนผ่านเลขาก็ยังถูกว่างสายใส่เอา