True ยกเลิกเบอร์ผิดคนแถมพูดจาไม่ดีใส่ค่ะ

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมามีพนักงาน True สาขาพาราไดซ์ปาร์คได้ทำการยกเลิกเบอร์ที่บ้านผิดค่ะ ซึ่งเบอร์นี้ไว้ใช้ติดต่อธุรกิจที่บ้าน เราเพิ่งทราบหลังจากที่ลูกค้าอีเมลมาว่าไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ ทำให้เราเสียหายในด้านการติดต่อทางธุรกิจเป็นอย่างมาก พอทราบเรื่องเราก็รีบโทรไป True ส่วนกลางก่อนจนทราบว่าพนักงานของ True ที่พาราไดซ์ปาร์คเป็นคนทำเรื่องยกเลิก  

พอโทรไปที่สาขาพาราไดซ์ พนักงานก็พูดจาแย่มากค่ะ พูดเหมือนเป็นความผิดเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้ยกเลิก สุดท้ายก็บอกว่าจะทำเรื่องกลับมาใช้ได้ภายในวันที่ 6 พอถึงวันนัดหมายก็ลองเช็คโทรศัพท์ดู ปรากฏว่ายังใช้ไม่ได้ จึงได้แจ้งไปทางสาขาพาราไดซ์ปาร์คพนักงานกลับแจ้งว่าได้มีการลงบันทึกว่าทำให้วันที่ 7 ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ที่ทำการยกเลิกเบอร์ผิดได้โทรกลับมาหาเราและบอกว่าจะทำให้วันที่ 6  

ดังนั้นจึงมีคำถามคือ
1. จะโกหกทำไม?  เราเสียหายเป็นอย่างมากเพราะใช้ทำธุรกิจด้วยซึ่งได้แจ้งลูกค้าไว้แล้วว่าเบอร์จะกลับมาวันที่ 6
2. ในวันที่ 7 ที่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ให้เจ้าหน้าที่ท่านนั้นพูดดีกว่ามากและแจ้งเราว่าจริงๆแก้ไข้ให้ทันทีวันที่ยกเลิกเบอร์ผิดเลยก็ได้แต่จั้มสายเข้าไปใหม่ที่ส่วนกลาง ไม่ต้องมาทำถึงที่บ้าน เลยไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทำตั้งแต่วันนั้น ให้เรารอตั้งหลายวัน โดยบอกว่าต้องรอตามคิว ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราเลยค่ะ
3. เจ้าหน้าที่ที่ทำการยกเลิกผิดแจ้งว่าจะลดราคาในส่วนของอินเตอร์เน็ตให้ 50% เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งตอนนี้เราไม่มั่นใจแล้วว่าจะลดให้จริงไหม เพราะขนาดวันที่แจ้งว่าจะมาแก้ไขให้ยังโกหกเลยค่ะ และถึงลดจริงก็ไม่รู้จะคุ้มไหม เพราะเบอร์เราใช้ไม่ได้หลายวันเลยทีเดียว เสียหายไปเยอะกว่ามาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่