หากเราโทรไปสอบถามบางอย่างกับโรงแรมแล้วเค้าตอบแบบนี้นี่ถือว่าการบริการแย่มั้ย

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือเราอยากถามว่าหากเราได้โทรไปสอบถามโรงแรมที่เราจะเข้าพักในเรื่องเกี่ยวกับห้องน้ำที่เราเข้าใจผิดเกี่ยวกับห้องน้ำ คือเราจองไปแล้วน่ะค่ะแล้วมารู้ทีหลังว่าเป็นห้องน้ำรวม เราก็ไม่อะไร ก็เข้าไปดูในเพจโรงแรมเค้า ทีนี้พบว่าบางรูปมันไม่ชัดเจนน่ะค่ะ มันเหมือนห้องอาบน้ำไม่มีประตูเป็นแค่ม่านกั้นเราเลยโทรไปสอบถามทางที่พักว่ามันมีประตู้มั้ย(คือพอดีที่พักนี้เป็นแบบชิลๆน่ะค่ะเราเลยคิดว่าเค้าจะทำให้บรรยากาศมันชิลๆรึเปล่าเลยไม่มีประตู เราก็แค่จะเตรียมผ้าถุงไปเผื่อก็เท่านั้น) เค้ากลับตอบเรามา
เรา : ขอโทษนะคะคืออยากทราบว่าห้องน้ำรวมนี่รวมหมดเลยใช่มั้ยคะ
พนง : ค่ะ รวมหมดค่ะ แต่แยกชายหญิง และ แยกห้องอาบน้ำค่ะ
เรา : แล้วห้องอาบน้ำนี่มีประตูมั้ยคะคือพอดี...(ยังพูดไม่จบ)
พนง : มีสิคะ จะไม่มีได้ยังไงคะ ลองไปดูในเพจก่อนมั้ยคะมันจะมีรูปอยู่
เรา : อ๋อ พอดีดูแล้วเห็นไม่ค่อยชัดน่ะค่ะ เลยไม่แน่ใจว่ามีรึเปล่าน่ะค่ะ
พนง : พี่ลองดูดีๆสิคะ มันก็มีประตูอยู่จะมองไม่เห็นได้ยังไง สีขาวๆน่ะค่ะ (น้ำเสียงเหวี่ยงมาก)
เรา : ก็ดูดีๆแล้วค่ะ (เริ่มขึ้นแล้วมาเหวี่ยงทำไม ถามดีๆก็น่าจะตอบดีๆ) เห็นมันมีแต่ผ้าม่าน ส่วนประตูสีขาวนี่เข้าใจว่าเป็นประตูห้องส้วมค่ะ
พนง : ลองกลับไปดูดีๆนะคะ ในเพจก็ได้ มันก็มีรูปอยู่
เรา : ขอบคุณค่ะ
ประเด็นคือเราจองโรงแรมนี้ไปแล้ว พนง.ที่พูดกับเราตอนเราจองไม่ได้เป็นแบบนี้นะคะ พูดจาดีน่าฟังมาก แต่เราเข้าใจผิดเองว่าเป็นห้องน้ำแยก เราเลยโทรไปสอบถามเกี่ยวกับห้องน้ำรวมให้แน่ใจ เพราะถ้าเราจะใช้ของร่วมกับคนอื่นเราก็อยากเตรียมตัวให้ดีน่ะค่ะ แต่สิ่งที่พนักงานตอบเรามาทำเราเสียความรู้สึกมากค่ะ คือเค้าทำอาชีพบริการ แต่เค้าดูไม่มีใจรักเลย เราถามเค้าดีๆนะคะ ตอนแรกไม่มีการใส่อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น เรามั่นใจว่าเราพูดกะเค้าดี แต่พอเค้าตอบกลับมาแบบนี้ทำให้เราสงสัยว่า คำถามเราโง่จนน่าหงุดหงิด หรือ พนักงานไม่มีใจรักในการบริการกันแน่คะ คือพอดีเวลาเราไปเที่ยวเราเสียเงินเราก็อยากได้การบริการที่น่าประทับใจน่ะค่ะ เราว่าเราก็ไม่ได้ขอเค้ามากเกินไปนะคะ ค่าที่พักก็ค่อนข้างแพง เจอแบบนี้ เสียความรู้สึกตั้งแต่ยังไม่เข้าพักเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่