หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ดีแทค งงทำไมไม่เคลมให้
กระทู้คำถาม
iPad
ซื้อ ไอแพด จากศูนย์ดีแทค ทำไมเอา สายไปเคลมที่ ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรไม่ได้ บอกไม่มีนโยบายเซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกเครื่องดีแทค มีนโยบายรายวัน
จากกระทู้ที่แล้ว http://m.pantip.com/topic/35245515? วันนี้มาศูนย์จามจุรี พบบู๊ตให้แลกเครื่องพร้อมทั้งต้องสมัครเนต 399.- อย่างน้อย1เดือน เหมือนกัน แสดงว่านโยบายมาจากดีแทค แต่โฆษณาแลกเครื่องฟรี ไม่บอ
mil_ll
เซ็งกัยดีแทคสุดๆ นโยบายอะไรของคุณ
วันนี้จะไปซื้อ S 4 ก็อุตสาห์โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่า ศูนย์ไหนมีของ พอไปถึงศูนย์ดีแทค ที่ซีคอนบางแค บอกผ่อน 0% ไม่ได้ เพราเค้าไม่ใช่ศูนย์ เค้าเป็นดีลเลอร์ (จะรู้ไหมนี้ หน้าตามันก็เหมือนศูนย์ดีแทคทั่วไป)
หนูน้อยโฮยอน
IPhone5S DTAC มีนโยบายขายเฉพาะเครื่องเปล่าด้วยเหรอคะ?
วันนี้ Walk-in ไปที่ศูนย์ดีแทค โลตัสพัทยาเหนือค่ะ มีเครื่องอยู่พอดีก็เลยตัดสินใจว่าจะเอาเลย แต่พนักงานบอกว่าวันนี้ของเพิ่งมา ยังขายเฉพาะเครื่องเปล่าเท่านั้น และต้องจ่ายเป็นเงินสด ถ้าจะเอาเครื่องพร้อม
สมาชิกหมายเลข 1008422
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
ดีแทค ครับ สรุปว่าเบอร์เติมเงิน ใช้ส่วนลดหน้าเว็บไม่ได้ ไปหน้าShopพนักงานแจ้งว่า ไม่มีนโยบายเอารุ่นนี้มาขาย //สรุปยิ่
ไปหน้าShopบอกว่าไม่มีนโยบายเอา HTCมาขายแล้ว ส่งจากเว็บเบอร์เติมเงินก็รับส่วนลดไม่ได้ ตกลงคือ ลูกค้าเติมเงิน ให้ซื้อได้เท่าที่Shopจะเอามาขายแค่นั่นเหรอครับ
Phytocosmed
เดี๋ยวนี้ เปิดออมทรัพย์ กสิกร มีนโยบายว่าลูกค้าเก่าต้องทำบัตร ATM หรือคะ เซ็ง
.
ถั่วเขียวขี้เกียจ
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้
สมาชิกหมายเลข 6119689
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด ในแอป เปลี่ยนวันส่งของเป็นว่าเล่น. ในระบบ มาถึงสมุทรสาครแล้ว. แต่พอโทรถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ของยังอยุ่คลังที่บางพลี. เจ้าหน้าที่บอกว่า. ของอาจมีโอกาสศูนย์หาย.
สมาชิกหมายเลข 5692457
กรุงไทย แจ้งแล้ว เปิดจองสิทธิ์ยืมเงิน 100,000 บาท ลงทะเบียนในแอป
รู้ทันมิจฉาชีพ เช็กเลย ธนาคารกรุงไทย แจ้งแล้ว เปิดจองสิทธิ์ยืมเงิน 100,000 บาท ลงทะเบียนในแอป TikTok ย้ำเป็นข่าวปลอม แอบอ้างโลโก้ธนาคาร ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
สมาชิกหมายเลข 5462727
เจอฝุ่นในกล้อง Iphone 17Pm จากร้าน mall ในแอปส้ม กดคืนเงินแล้ว แต่ร้านบอกไม่มีนโยบายคืนเงิน
ผมกดสั่งไอโฟนมาจากร้าน mall ในแอปส้ม มีฝุ่นในกล้องตั้งเเต่เปิดออก มีคลิปตอนแกะ เอาเทปมาแปะก็ไม่ออก เห็นฝุ่นชัดเจน เลยทักถามร้าน แต่ร้านบอกให้ส่งซ่อม ไม่มีนโยบายคืนเงิน เลยถามทางแอปส้ม เเอดมินแอปส้มบอก
สมาชิกหมายเลข 9065654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ดีแทค งงทำไมไม่เคลมให้