เพิ่งพบว่าตลอดหลายเดือน ได้ใช้เนต TRUE ได้เเค่1/3ของเงินที่จ่าย

กระทู้สนทนา
ตามนั้นเลยค่ะ
ตอนเเรกโทรบอก เจ้าหน้าที่บอกจะมาดูให้ ก็เงียบหายไปเเล้วบอกว่าดูให้เเล้ว
พอต่อมา โทรไปเเจ้งอีก ก็บอกว่าจะมาเช็คrounterให้ที่บ้าน ปรากฎคือ คงมายืนเช็คนอกบ้านเฉยๆ

ถามไปถามมาก็ได้ความว่า ไอ่ที่เเจ้งไปหลายเดือนน่ะ
ตามจริงผลสรุปตอนนี้ที่บ้าน ใช้ความเร็วเนตได้เพียง 1/3 หรือเพียง 30%ของเงินที่จ่ายไปทุกเดือน

3G 4G ก็มีปัญหา บางทีสัญญาณบางจุดก็ไม่มีอีก เเต่มาบอกให้ซื้อเเพ็กเกจ3G ที่โฆษณาว่ามีทุกจุดใน กทม.

เง้อออ ปวดใจสุดตรงเเจ้งไปหลายครั้งเเล้ว ถ้ายังไม่ได้ทำ ยังไม่ได้มาเช็คก็บอกตามตรงได้นี่
ทำไมต้องให้คอยถามซ้ำถามซาก
ใครเจอเเบบนี้มั้งคะ? ไม่รู้โทรไปเเจ้งอีก จะได้อีหรอบเดิมมั้ยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่